Vinpearl Discovery Coastalland Phu Quoc tuyen dung

Vinpearl Discovery Coastalland Phu Quoc bổ sung thêm các vị trí tuyển dụng như bên dưới:
– 1 nhân viên Lễ Tân
– 3 nhân viên Đón tiếp (ưu tiên tiếng Anh giao tiếp tốt)
– 1 nhân viên Trung tâm dịch vụ khách hàng (chỉ ngồi làm việc tại văn phòng-không tiếp xúc với khách hàng)
– 1 nhân viên Giải trí (ưu tiên nữ)
Tất cả các vị trí yêu cầu tối thiểu:
– Nam cao từ 1m65
– Nữ cao từ 1m58
– Giao tiếp tốt tiếng Anh và có thêm ngôn ngữ khác là 1 lợi thế
– Có sức khoẻ tốt ở vị trí nhân viên Lễ Tân và Nhân viên Trung tâm dịch vụ khách hàng vì có làm ca đêm
Quyền lợi và những chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn như sau:
💵💵💵 Lương cạnh tranh so với mặc bằng chung PQ (trao đổi khi phỏng vấn)
💪💪💪 Chính sách phúc lợi bao hấp dẫn như lương tháng 13, chế độ BHYT, BHXH
🎢🎢🎢 Đi chơi Vinwonder với Safari thoải mái ko giới hạn.
🎊🎊🎊 Ngày nghỉ phép năm (1 năm hơn 40 ngày phép)
😋😋😋 Nơi ăn chốn ở có công ty lo hết
👯👯👯 Đồng nghiệp hòa đồng thân thiện =]]]
Các bạn sinh viên vừa ra trường có hứng thú với dịch vụ khách sạn hoặc có bạn bè có nhu cầu làm việc tại Phú Quốc thì hãy giới thiệu và nộp CV cho anh theo địa chỉ: [email protected]
Hoặc inbox trực tiếp cho anh nhé 😘
Cảm ơn mn đã dành thời gian cho bài tuyển dụng này. Chúc mn buổi chiều vui vẻ!!

𝐕𝐈𝐂𝐓𝐎𝐑𝐈𝐀 𝐂𝐀̂̀𝐍 𝐓𝐇𝐎̛ 𝐑𝐄𝐒𝐎𝐑𝐓 𝐓𝐔𝐘𝐄̂̉𝐍 𝐂𝐀́𝐂 𝐕𝐈̣ 𝐓𝐑𝐈́ 𝐒𝐀𝐔:

[𝐉𝐎𝐈𝐍 𝐎𝐔𝐑 𝐓𝐄𝐀𝐌]🤝
𝐕𝐈𝐂𝐓𝐎𝐑𝐈𝐀 𝐂𝐀̂̀𝐍 𝐓𝐇𝐎̛ 𝐑𝐄𝐒𝐎𝐑𝐓 𝐓𝐔𝐘𝐄̂̉𝐍 𝐂𝐀́𝐂 𝐕𝐈̣ 𝐓𝐑𝐈́ 𝐒𝐀𝐔:
– 1 𝑁ℎ𝑎̂𝑛 𝑣𝑖𝑒̂𝑛 𝐿𝑒̂̃ 𝑡𝑎̂𝑛/ Đ𝑎̣̆𝑡 𝑝ℎ𝑜̀𝑛𝑔 (𝑁𝑜́𝑖, 𝑣𝑖𝑒̂́𝑡 𝑡𝑖𝑒̂́𝑛𝑔 𝐴𝑛ℎ)
– 1 𝑁ℎ𝑎̂𝑛 𝑣𝑖𝑒̂𝑛 𝑁ℎ𝑎̀ ℎ𝑎̀𝑛𝑔 (𝑏𝑖𝑒̂́𝑡 𝑝ℎ𝑎 𝑐ℎ𝑒̂́, 𝑡𝑖𝑒̂́𝑛𝑔 𝐴𝑛ℎ)
– 1 𝑁ℎ𝑎̂𝑛 𝑣𝑖𝑒̂𝑛 𝐵𝑒̂́𝑝 𝑏𝑎́𝑛ℎ (𝑐𝑜́ 𝑐ℎ𝑢̛́𝑛𝑔 𝑐ℎ𝑖̉ 𝑛𝑔ℎ𝑒̂̀)
– 1 𝑁ℎ𝑎̂𝑛 𝑣𝑖𝑒̂𝑛 𝐾𝑦̃ 𝑡ℎ𝑢𝑎̣̂𝑡 đ𝑖𝑒̣̂𝑛 𝑙𝑎̣𝑛ℎ (𝑇𝑜̂́𝑡 𝑛𝑔ℎ𝑖𝑒̣̂𝑝 𝐶𝑎𝑜 đ𝑎̆̉𝑛𝑔)
🔸 Quyền lợi:
– Tham gia BHXH
– Các phúc lợi, đãi ngộ khác
– Đồng phục
– Môi trường làm việc năng động, thân thiện
🔸 Chúng tôi chọn bạn vì bạn:
Đam mê công việc, ham học hỏi
Vui vẻ, hoà đồng, gắn kết với tập thể
📝Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ hoặc liên hệ: Phòng Nhân sự
Điện thoại: 0292 3810 111 – 0902451884
Địa chỉ: Cồn Cái Khế, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Tp.Cân Thơ
𝑲𝒉𝒖 𝒏𝒈𝒉𝒊̉ 𝒅𝒖̛𝒐̛̃𝒏𝒈 𝑽𝒊𝒄𝒕𝒐𝒓𝒊𝒂 𝑪𝒂̂̀𝒏 𝑻𝒉𝒐̛ 𝑹𝒆𝒔𝒐𝒓𝒕- Một thành viên của tập đoàn Thiên Minh
☎️ 0906 309 338

Nhà hàng – Khách sạn Cao Lãnh Đồng Tháp 4**** tuyển dụng nhiều vị trí

Nhà hàng – Khách sạn Cao Lãnh đạt chuân quốc tế 4**** nằm trong khuôn viên khu phức hợp Câu lạc Bộ Xanh tọa lạc tại Huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp với vị trí đắc địa ngay khu hành chính và trung tâm Huyện  Cao Lãnh nơi đầu mối giao  thương của các loại trái cây với các khu vực chợ đầu mối trọng điểm của tỉnh Đồng Tháp, Nhà hàng – Khách sạn Cao Lãnh đạt chuân quốc tế 4**** mong muốn là cánh cửa đầu tiên ở tỉnh Đồng Tháp chào đón Quý khách trong và Quốc tế về với Cao Lãnh vùng đất hiền hòa , mến khách;
 
Với quy mô hơn 90 phòng nghỉ cao cấp đạt chuẩn quốc tế 4 sao Nhà hàng – Khách sạn Cao Lãnh đạt chuân quốc tế 4****  không chỉ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu nghỉ ngơi của Quý khách mà còn mang đến những giây phút thư giãn, giải trí tuyệt vời và mang đến những ấn tượng về văn hóa, ẩm thực nơi đây; Quần thể dịch vụ du lịch bao gồm Khách Sạn Cao Lãnh, Nhà Hàng, khu buffet, Tiệc cưới, Hội nghị, Khu hồ bơi, Khu vui chơi trẻ em, Sân Tennis, Rạp Chiếu Phim vvvv
 
Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của đơn vị, nay Nhà hàng – Khách sạn Cao Lãnh đạt chuân quốc tế 4**** tuyển dụng nhiều vị trí công việc hấp dẫn cụ thê như sau:
 1. Hình thức làm việc tại Khách sạn:
a. Nhân viên chính thức tại Khách sạn
b. Ưu tiên Nam ứng viên chịu khó, có sức khoẻ tốt và linh hoạt.
c. Ưu tiên ứng viên có thiện chí làm việc lâu dài tại khách sạn
 2. Vị trí ứng tuyển tại Khách sạn:
a. Nhân viên lễ tân khách sạn:
b. Số lượng: 08 ứng viên:
c. Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp Trung cấp/Cao Đẳng/Đại Học
Có đam mê, trách nhiệm với công việc, yêu thích môi trường du lịch, dịch vụ.
Tiếng Anh thành thạo tốt các kỹ năng
Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, tư vấn bán hàng tốt.
Tổ chức, quản lý công việc tốt, giải quyết vấn đề linh hoạt.
Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực, giao tiếp tốt, cư xử chuẩn mực, thiện chí.
 Làm việc nhóm, luôn sẵn sàng hỗ trợ các đồng nghiệp trong cùng bộ phận và đồng nghiệp
Sử dụng vi tính & các phầm mềm văn phòng thành thạo
Sức khoẻ tốt, linh hoạt xoay ca, sẳn sàng làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu đột xuất.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch
Ưu tiên ứng viên biết tiếng Hoa
 2. Vị trí ứng tuyển Nhà hàng
a. Nhân viên Phục vụ Nhà hàng
b. Số lượng: 15 ứng viên
c. Yêu cầu:
Tác phong làm việc chuyên nghiệp, thái độ nhiệt tình.
Chịu được áp lực công việc, luôn mỉm cười trước khách hàng.
Chăm chỉ, có trách nhiệm và phối hợp tốt với các bộ phận khác.
Năng động, sáng tạo, trung thực, linh hoạt trong giải quyết tình huống, có tinh thần trách nhiệm cao, có tính kỷ luật cao, chịu được áp lực công việc cao.
Làm việc nhóm, luôn sẵn sàng hỗ trợ các đồng nghiệp trong cùng bộ phận và đồng nghiệp trong công ty.
Sức khoẻ tốt, linh hoạt xoay ca, sẳn sàng làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu đột xuất.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Phục vụ Nhà Hàng – Khách Sạn.
Ưu tiên ứng viên biết tiếng Hoa
 3. Vị trí ửng tuyển tại Khách sạn
a. Nhân viên Buồng phòng
b. Số lượng: 15 ứng viên
Yêu cầu:
Có đam mê, trách nhiệm với công việc, yêu thích môi trường du lịch, dịch vụ
Tổ chức, quản lý, sắp xếp công việc tốt, giải quyết vấn đề linh hoạt.
Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực, thân thiện, thiện chí.
Sức khoẻ tốt, sạch sẽ, tỉ mỉ, gọn gàng, có tinh thần chủ động trong công việc.
Linh hoạt xoay ca, sẳn sàng làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu đột xuất.
Làm việc nhóm, luôn sẵn sàng hỗ trợ các đồng nghiệp trong cùng bộ phận và đồng nghiệp
Chỉ nhận ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực buồng phòng  Khách Sạn
 4. Quyền lợi chung của ứng viên
Lương chính thức sau thử việc: 5 – 15 triệu (Tuỳ vị trí và năng lực).
Được hưởng các phúc lợi theo quy định của Luật lao động
Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Thưởng thâm niên, tháng 13, Lễ, Tết.
Được đào tạo theo yêu cầu công việc.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, bình đẳng, thân thiện.đẳng cấp 4* sang trọng, chuyên nghiệp
Tham gia các hoạt động Teambuilding, du lịch, Gala dinner… của đơn vị
 5. Hồ sơ ứng tuyển bao gồm
01 CV ứng tuyển hoặc đơn ứng tuyển
01 Sơ yếu lý lịch
01 Bản sao CMND, hộ khẩu
01 Giấy khám sức khỏe
01 Xác nhận hạnh kiểm của địa phương
01 Bản sao văn bằng, chứng chỉ liên quan
02 Ảnh 3×4.
 Lưu ý đối với ứng viên:
Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến khi đủ người,ứng viên ghi rõ vị trí dự tuyển và số điện thoại liên lạc trên bìa hồ sơ, hồ sơ đã nộp không hoàn trả lại. Chỉ phỏng vấn hồ sơ đầy đủ và đạt yêu cầu.
 Ứu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm và có thể nộp onle theo địa chỉ Email: [email protected]
Nộp hồ sơ trực tiếp tại đại chỉ Số 08, Đường 30/04, Thị Trấn Mỹ Thọ, Cao Lãnh Đồng Tháp
 www.dulichcaolanh.com
Điện thoại _ Zalo:  0869.790.890

HIEU’S COTTAGE TUYỂN DỤNG LỄ TÂN, NHÀ HÀNH, BUỒNG – ĐI LÀM NGAY  

TUYỂN DỤNG – ĐI LÀM NGAY  CÓ CHỔ ĂN CHỔ NGỦ NỘI BỘ – Uu tiên anh, chị và các bạn học viên tham gia khóa học Nghiệp vụ ngắn hạn Quản trị Nhà hàng – Khách sạn, Lễ tân, Nhà hàng, Buồng phòng tại #SPTC_Edu
I.ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: HIEU’S COTTAGE
Lộ Vòng Cung, Xã Mỹ Khánh, Huyện Phong Điền, Tp Cần Thơ
 
II. HÌNH THỨC LÀM VIỆC:
– Nhân viên chính thức
*Ưu tiên Nam,ưu tiên ứng cử viên chịu khó, có sức khoẻ tốt và linh hoạt.
*Ưu tiên ứng viên có thiện chí làm việc lâu dài
 
III. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
1. NHÂN VIÊN LỄ TÂN
Số lượng: 06
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Trung cấp/Cao Đẳng/Đại Học
– Có đam mê, trách nhiệm với công việc, yêu thích môi trường du lịch, dịch vụ, homestay.
– Tiếng Anh thành thạo tốt các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết.
– Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, tư vấn bán hàng tốt.
– Tổ chức, quản lý công việc tốt, giải quyết vấn đề linh hoạt.
– Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực, giao tiếp tốt, cư xử chuẩn mực, thiện chí.
– Làm việc nhóm, luôn sẵn sàng hỗ trợ các đồng nghiệp trong cùng bộ phận và đồng nghiệp
– Sử dụng vi tính & các phầm mềm văn phòng thành thạo
– Sức khoẻ tốt, linh hoạt xoay ca, sẳn sàng làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu đột xuất.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch, Resort – Khách Sạn – Homestay.
 
2. NHÂN VIÊN PHỤC VỤ
Số lượng: 08
Yêu cầu:
– Tác phong làm việc chuyên nghiệp, thái độ nhiệt tình.
– Chịu được áp lực công việc, luôn mỉm cười trước khách hàng.
– Chăm chỉ, có trách nhiệm và phối hợp tốt với các bộ phận khác.
– Năng động, sáng tạo, trung thực, linh hoạt trong giải quyết tình huống, có tinh thần trách nhiệm cao, có tính kỷ luật cao, chịu được áp lực công việc cao.
– Làm việc nhóm, luôn sẵn sàng hỗ trợ các đồng nghiệp trong cùng bộ phận và đồng nghiệp trong công ty.
– Sức khoẻ tốt, linh hoạt xoay ca, sẳn sàng làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu đột xuất.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Phục vụ Resort- Nhà Hàng – Khách Sạn – Homestay.
 
3. NHÂN VIÊN BUỒNG PHÒNG
Số lượng: 04
Yêu cầu:
– Có đam mê, trách nhiệm với công việc, yêu thích môi trường du lịch, dịch vụ, homestay.
– Tổ chức, quản lý, sắp xếp công việc tốt, giải quyết vấn đề linh hoạt.
– Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực, thân thiện, thiện chí.
– Sức khoẻ tốt, sạch sẽ, tỉ mỉ, gọn gàng, có tinh thần chủ động trong công việc.
– Linh hoạt xoay ca, sẳn sàng làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu đột xuất.
– Làm việc nhóm, luôn sẵn sàng hỗ trợ các đồng nghiệp trong cùng bộ phận và đồng nghiệp
– Chỉ nhận ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực buồng phòng Resort- Khách Sạn – Homestay.
 
4. NHÂN VIÊN AN NINH (NAM, Không cần bằng cấp)
Số lượng: 04
Yêu cầu:
– Trực sảnh mở cửa xe ô tô cho khách, hướng dẫn khách ra vào homestay.
– Kiểm soát người, hàng hóa, phương tiện ra vào khu vực homestay
– Xử lý các vụ việc phát sinh trong ca trực, ghi sổ nhật ký an ninh, báo cáo Trưởng bộ phận để chia sẽ thông tin cho các bộ phận liên quan
– Bảo đảm giao thông khu vực; sắp xếp xe cộ gọn gàng theo hàng lối
– Tuần tra, kiểm soát để phát hiện các vấn đề mất an toàn, cháy nổ, ngăn chặn các sai phạm có thể xảy ra. Bảo đảm điều kiện an toàn cho khách.
– Chịu trách nhiệm về toàn bộ công việc bảo trì, quản lý khu vực homestay (hệ thống kỹ thuật, trang thiết bị,máy phát điện, máy bơm, hệ thống hồ bơi, bảo vệ, PCCC, v.v…); Đảm bảo các hệ thống, thiết bị hoạt động trong tình trạng tốt, không bị gián đoạn;
– Lập kế hoạch và thực hiện bảo trì định kỳ và bảo trì ngăn ngừa cho hệ thống kỹ thuật; Nhận biết và cảnh báo các rủi ro của homestay trong quá trình vận hành, đề xuất và thực hiện các biện pháp ngăn ngừa sự cố, giảm thiểu rủi ro.
– Thực hiện các công việc khác phát sinh trong quá trình làm việc và do cấp trên giao phó. Thực hiện và tuân thủ nghiêm chỉnh nội quy và quy định của homestay.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, biết võ thuật, bộ đội xuất ngũ.
IV. QUYỀN LỢI CHUNG
– Lương chính thức sau thử việc: 5 – 12 triệu (Tuỳ vị trí và năng lực).
– Có chổ nghỉ ngơi, ăn ngủ nội bộ
– Được hưởng các phúc lợi theo quy định của Luật lao động và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
– Thưởng thâm niên, tháng 13, Lễ, Tết.
– Được đào tạo theo yêu cầu công việc.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, bình đẳng, thân thiện.
V. HỒ SỐ ỨNG TUYỂN
HỒ SƠ ỨNG TUYỂN BAO GỒM (photo công chứng không quá 6 tháng):
– 01 Đơn xin việc
– 01 Sơ yếu lý lịch
– 01 Bản sao CMND, hộ khẩu
– 01 Giấy khám sức khỏe
– 01 Xác nhận hạnh kiểm của địa phương
– 01 Bản sao văn bằng, chứng chỉ liên quan
– 02 Ảnh 3×4.
 
LƯU Ý:
– Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 24/04/2021 (8:00 – 11:30 & 13:00-16:30 Thứ 2 đến Thứ 6) đến khi đủ người, ưu tiên những hồ sơ nộp sớm.
– Ghi rõ vị trí dự tuyển và số điện thoại liên lạc trên bìa hồ sơ.
– Hồ sơ đã nộp không hoàn trả lại.
– Chỉ phỏng vấn hồ sơ đầy đủ và đạt yêu cầu.
 
ĐỊA CHỈ NHẬN HỒ SƠ:
Công Ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại Dịch Vụ Du Lịch Hồng Hiếu (Hieutour Co ., Ltd)
27 A – Lê Thánh Tôn, P.Tân An, Q.Ninh Kiều, Tp Cần Thơ
Cel: 0939 676 156

Khách sạn TTC Premium tuyển dụng nhiều vị trí hấp dẫn

KHÁCH SẠN TTC PREMIUM CẦN THƠ
Số 2 Hai Bà Trưng, P.Tân An, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
THÔNG BÁO TÌM NHÂN TÀI
 
Khách sạn TTC Premium nằm trong chuỗi khách sạn 4 sao thuộc sở hữu của Tập đoàn kinh tế đa ngành Thành Thành Công. Khách sạn đã được trùng tu sửa chữa trên nền tảng khách sạn Golf và đi vào hoạt động từ tháng 9/2015. Với vị trí tuyệt đẹp ngay bến Ninh Kiều thơ mộng, khách sạn đang là điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước đến với thủ phủ miền Tây.
Với phương châm “Vì cộng đồng, phát triển địa phương”, Khách sạn đang từng bước chuẩn hóa chất lượng dịch vụ với đội ngũ nhân viên năng động nhằm mang đến cho khách hàng sự thư giãn thoải mái nhất, hiện nay Khách sạn đang cần tuyển vị trí như sau:
 
1. Nhân viên kỹ thuật (2 người)
Thực hiện việc bảo dưỡng định kỳ các thiết bị máy móc, hệ thống kỹ thuật theo khuyến cáo của nhà sản xuất đặc biệt là liên quan các mảng điện lạnh hoặc bảo trì, sửa chữa, âm thanh ánh sáng; sơn bê; gỗ…
Kiểm tra khách sạn hàng ngày, thực hiện những công việc sửa chữa, vận hành nhằm duy trì các tiêu chuẩn hình ảnh, dịch vụ của Khách sạn. Tham gia vào mọi hoạt động của khách sạn như bảo dưỡng hệ thống cơ điện, thực hiện các công việc sửa chữa nội, ngoại thất của khách sạn.
* Yêu cầu trình độ, kỹ năng, kinh nghiệm
– Tốt nghiệp đại học/cao đẳng/trung cấp về điện.
– Có kinh nghiệm 1 năm trở lên là m trong nhà hàng
– Khách sạn, tòa nhà
2/ Nhân viên tạp vụ Khách sạn/Nhân viên PA
* Số lượng: 01 Giới tính: Không phân biệt
Độ tuổi: Từ 22 đến 50 tuổi
* Trách nhiệm công việc
– Giữ gìn khu vực công cộng luôn sạch sẽ thông thoáng theo đúng quy định.
– Bảo đảm các vật dụng khu vực sảnh và các toilet khu vực công cộng luôn sạch sẽ.
– Vệ sinh các khu vực công cộng gồm các đồ vật và sàn nhà ở những nơi đó,vệ sinh khu vực bộ phận ẩm thực,các phòng làm việc,các phòng vệ sinh dành cho khách.
– Liên lạc thường xuyên với cấp trên về hoạt động hàng ngày,về vấn đề vệ sinh các khu vực làm việc.
– Báo cáo các vật dụng tìm được về văn phòng bộ phận.
* Yêu cầu trình độ, kỹ năng, kinh nghiệm
– Trung thực, thẳng thắn, nhiệt tình công tác, và khéo léo trong xử lý tình huống.
– Chấp nhận làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu đột xuất và làm việc theo ca.
– Tính cẩn thận, tỉ mỉ, sạch sẽ – Sức khỏe tốt
3. Nhân viên phục vụ
– Thực hiện quy trình phục vụ khách hàng: lấy order từ khách hàng, giới thiệu khách hàng các món ăn và đồ uống cho khách hàng, phục vụ khách hàng đồ ăn và uống, kiểm tra các món ăn trước khi phục vụ khách, dọn dẹp bàn ăn và thay đồ mới cho khách, sẵn sàng trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
– Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ; tác phong chuyên nghiệp.
– Bảo quản các dụng cụ làm việc: chất đầy đồ chén đĩa vào quầy; quản lý các công cụ làm việc của nhà hàng: bàn ghế, ly tách, dụng cụ làm việc và các vật dụng có liên quan.
– Phối hợp với các bộ phận khác: hỗ trợ các đồng nghiệp khi nhà hàng đông khách; phối hợp với thu ngân, quản lý nhà hàng và bếp trưởng khi khách gọi món, yêu cầu hủy thức ăn, tính tiền.
– Báo cáo và bàn giao công việc: báo cáo với quản lý tất cả các sự cố xảy ra trong nhà hàng, giao lại cho ca sau theo dõi.
– Thường xuyên học hỏi, rèn luyện và trao đổi kinh nghiệm để nâng cao tay nghề và khả năng giao tiếp với khách hàng
– Kịp thời phản ảnh với Trưởng bộ phận các ý kiến đóng gớp, phê bình, phàn nàn hay khen ngợi của khách hàng để phát huy mặt mạnh và khắc phục các điểm yếu.
-Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ cấp trên.
* Yêu cầu trình độ, kỹ năng, kinh nghiệm
– Tốt nghiệp các trường trung cấp ngành quản trị du lịch, khách sạn, nhà hàng trở lên; Có chứng chỉ phục vụ bàn.
– Có kỹ năng giao tiếp tốt
– Tiếng Anh giao tiếp
– Có kinh nghiệm làm việc tại các nhà hàng, khách sạn
4. Nhân viên thư ký bếp
– Hỗ trợ bếp trưởng các thủ tục, giấy tờ, order hàng hóa thực phẩm, kiểm tra các mặt hàng. Rà soát kỹ giấy tờ trước khi trình bếp trưởng ký.
– Nhận thông tin các công việc trong ngày từ bếp phó/ bếp trưởng phổ biến lại cho nhân viên trong bộ phận.
– Xuất, nhập hàng hóa và thực hiện lưu trữ bảo quản, làm báo cáo hàng ngày
– Thực hiện kiểm kê hàng hóa mỗi ngày từ 1 -2 lần để kiểm tra đối chiếu số lượng Nguyên vật liệu tiêu thụ chính xác. Đảm bảo không có tình trạng mất mát hàng hóa
– Tính giá Cost cho mỗi thực đơn tiệc, buffet căn cứ trên định lượng của menu trước khi nhập nguyên vật liệu chế biến và sau khi thực hiện theo thực tế.
– Mở sổ sách theo dõi số lượng và giá trị hàng hóa thực phẩm nhập, xuất, tồn hàng ngày: Hàng ngày, sau khi nhận hàng vào và xuất hàng phải lưu vào thẻ kho, ghi rõ mục đích sử dụng để tính cost chính xác.
– Kết hợp với bếp trưởng, bếp chính lên bảng kê nhu cầu, số lượng, chủng loại, chất lượng hàng hóa dự trữ đảm bảo dự trữ đảm bảo phục vụ khách theo yêu cầu.
– Phân loại đảm bảo riêng từng loại thực phẩm, nguyên vật liệu. Thường xuyên kiểm tra, đề xuất kịp thời các biện pháp ngăn ngừa xử lý thực phẩm nguyên vật liệu mất phẩm chất. Đảm bảo không có tình trạng hàng hóa bị hư hỏng, quá date.
– Thực hiện lưu mẫu theo từng tiệc, buffet. Có sổ lưu mẫu, ghi chép đầy đủ.
– Báo trực tiếp bếp trưởng những vấn đề phát sinh cần giải quyết.
– Chấm công nhân viên hàng ngày.
– Tiếp nhận thông tin từ các phòng ban. Thực hiện các báo cáo theo đúng deadline. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công công việc từ cấp trên.
– Tuân thủ các văn bản lập quy của Khách sạn như các quy trình, quy định, thông báo
* Yêu cầu trình độ, kỹ năng, kinh nghiệm
– Biết sử dụng thành thạo word, excel
– Tốt nghiệp trung cấp kế toán trở lên
– Có kinh nghiệm làm kế toán kho hoặc thư ký bếp
* Chế độ lương, phúc lợi:
– Được ký HĐLĐ và tham gia BHBB đúng luật
– Được thưởng phí phục vụ hàng tháng (tùy theo tình hình kinh doanh)
– Được hỗ trợ cơm giữa ca
– Được trang bị đồng phục theo tiêu chuẩn công ty
– Được thưởng lương tháng 13, 14 (tùy theo tình hình kinh doanh)
– Được hỗ trợ tiền/quà sinh nhật theo quy định
– Được sử dụng các dịch vụ du lịch trong tập đoàn với giá quy định cho nhân viên nội bộ
– Nghỉ mát hàng năm (tùy theo tình hình kinh doanh).
– Tặng quà vào các dịp thành lập tập đoàn, tết trung thu, tết cổ truyền.
– Xem xét tăng lương định kỳ hàng năm.
Hồ sơ xin việc:
– Giấy KSK, Sơ yếu lý lịch, giấy xác nhận hạnh kiểm bản chính
– CMND, hộ khẩu, bằng cấp photo
Địa chỉ nhận hồ sơ:
Khách sạn TTC Cần Thơ
Số 02 Hai Bà Trưng, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, Tp Cần Thơ
Điện thoại liên hệ: 0901216684

IDA Global tuyển dụng nhiều vị trí hấp dẫn

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU IDA GLOBAL
Văn phòng đại diện khu vực ĐBSCL:
C1-2, Đường số 04, Khu Đô thị mới Long Thịnh, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ.
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Công ty Xuất nhập khẩu IDA Global chuyên sản xuất, gia công và phân phối các sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật và chế phẩm dinh dưỡng chuyên dùng trong Nông nghiệp, năm 2021 chúng tôi cần bổ sung nhân sự cho các vị trí sau:
I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
1. NHÂN VIÊN KỸ THUẬT – QUẢNG BÁ
• Địa điểm làm việc: Các tỉnh ĐBSCL
• Mô tả công việc: – Phát triển và tìm kiếm hệ thống nông dân mới, chăm sóc hệ thống nông dân đã có;
– Tư vấn kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng sản phẩm, tổ chức các động quảng bá;
– Hỗ trợ sales các hoạt động thúc đẩy bán hàng.
2. NHÂN VIÊN KINH DOANH • Địa điểm làm việc: Các tỉnh ĐBSCL
• Mô tả công việc:
– Phát triển và tìm kiếm hệ thống khách hàng mới;
– Chăm sóc hệ thống khách hàng đã có;
– Theo dõi và thu hồi công nợ khách hàng;
– Tổ chức các hoạt động tư vấn kỹ thuật, hỗ trợ bán hàng.
• Yêu cầu chung (1) & (2):
– Nam, độ tuổi 20 – 26;
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành về BVTV, Khoa học cây trồng, Nông học, Phát triển nông thôn,…
– Chịu khó, siêng năng, biết lắng nghe;
– Tác phong lịch sự, giao tiếp tốt;
– Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
3. NHÂN VIÊN MARKETING:
• Địa điểm làm việc: Cần Thơ.
• Mô tả công việc:
– Quản lý truyền thông các trang web, fanpage, zalo, Landing page và các kênh truyền thông online của Công ty.
– Viết content truyền thông online, phóng sự, TVC
– Hỗ trợ thực hiện phóng sự, clip về các hoạt động, sản phẩm cty
– Làm việc cùng các agency (nếu có) lên hạng mục, ký kết hợp đồng, nghiệm thu, thanh toán.
– Tổ chức, thực hiện các chương trình, sự kiện diễn ra tại công ty
• Yêu cầu:
– Giới tính nữ, độ tuổi 20-27, ngoại hình sáng;
– Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing (quảng bá thương hiệu, thương mại điện tử, chiến dịch quảng bá);
– Có khả năng viết content, kịch bản quảng cáo; – Có kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề;
– Chịu được áp lực công việc cao và chấp nhận đi công tác.
– Ưu tiên ứng viên có kiến thức về lĩnh vực Nông nghiệp và có khả năng MC là một lợi thế.
4. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN:
• Địa điểm làm việc: Cần Thơ
• Mô tả công việc:
– Thực hiện các công việc, nghiệp vụ kế toán theo chức danh;
– Tùy theo kinh nghiệm và khả năng sẽ bố trí vị trí việc làm phù hợp.
• Yêu cầu:
– Nữ, tuổi từ 20 – 30;
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành về kế toán;
– Có kinh nghiệm làm việc 01 năm trở lên ở các vị trí kế toán;
– Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt kỹ năng excel, có khả năng sử dụng phần mềm Misa;
– Có tư duy logic, kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian;
– Trung thực, nhạy bén, ham học hỏi, có nhận thức phát triển bản thân.
II. QUYỀN LỢI:
– Hưởng lương theo năng lực, được xem xét tăng lương và khen thưởng định kỳ;
– Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, thân thiện, phát huy tối đa khả năng sáng tạo;
– Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Luật Lao động, Luật Bảo hiểm xã hội,…
– Đảm bảo các chính sách phúc lợi của Công ty như: sinh nhật, đám cưới, bệnh, thưởng lễ tết, dã ngoại, teambuilding, du lịch, lương tháng 13,…
– Làm việc trong môi trường năng động, được đào tạo về nghiệp vụ, có cơ hội thăng tiến trong công việc.
III. LIÊN HỆ:
– Nhận Đơn ứng tuyển qua email: [email protected] đến khi đủ số lượng. – VPĐD: C1
–2, Đường số 4, khu ĐTM Long Thịnh, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ.
– Hotline: 0898. 001.113
– Phòng Hành chính – Nhân sự

“Tàu Cao Tốc MAI LINH EXPRESS”, cần tuyển dụng các vị trí như sau :

Công ty Cổ Phần Mai Linh Tây Đô, sắp chuẩn bị đưa vào hoạt động: “Tàu Cao Tốc MAI LINH EXPRESS”, cần tuyển dụng các vị trí như sau :
1.Trưởng phòng Vận Hành
Số lượng : 01
Yêu cầu:
– Nam tốt nghiệp chuyên ngành Vận tải thủy
– Ít nhất 2 năm kinh nghiệm
– Sử dụng tốt các phần mềm kế toán, sử dụng thành thạo tin học văn phòng word, Excel,internet…
2.Nhân viên Marketting
Số lượng: 01
Yêu cầu:
– Nam/nữ tốt nghiệp chuyên ngành QTKD, Marketting
– Ít nhất 2 năm kinh nghiệm, thiết kế
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng word, excel,internet…
3.Tiếp viên Tàu Cao Tốc
Số lượng: 10
Yêu cầu:
– Nam/nữ ( tuổi từ 20 – 35)
– Giao tiếp tiếng anh tốt
– Trung cấp du lịch, Cao đẳng du lịch
– Mô tả công việc như tiếp viên Hàng không
4.Thợ máy tàu cao tốc
Số lượng: 02
Yêu cầu:
– Có bằng cấp, chứng chỉ chuyên ngành của Trưởng Hàng Hải, đáp ứng đủ điều kiện công tác dưới Tàu và phù hợp với vị trí tuyển dụng.
– Có sức khỏe tốt, trung thực
5. Nhân viên Y tế
Số lượng: 02
Yêu Cầu:
– Trình độ chuyên ngành Y từ Trung cấp ,Cao đẳng trở lên
– Giao tiếp tiếng anh tốt
6. Nhân viên IT
Số lượng: 01
Yêu Cầu:
– Trình độ chuyên ngành
– Có kinh nghiệm 2 năm trở lên
– Nam ( 27 tuổi đến 40 tuổi )
7.Nhân viên bến cảng
Số lượng: 02
Yêu cầu:
– Trình độ 12/12
– Nam ( Từ 18- 45 tuổi)
– Có kinh nghiệm làm việc bến tàu, bến cảng.
– Trung thực chịu khó.
Yêu cầu công việc chung :
– Đối với Thuyền viên Thợ máy , Tiếp viên phải theo quy định về chức trách nhiệm vụ thuyền viên theo Luật Hàng hải Việt Nam.
– Về sức khoẻ: Đủ sức khoẻ làm việc trên đội Tàu Công ty
– Bằng cấp: Có bằng cấp, chứng chỉ chuyên ngành đáp ứng đủ điều kiện công tác dưới tàu và phù hợp với vị trí tuyển dụng.
– Tiếng Anh: Giao tiếp.
Quyền lợi – Phụ cấp
– Công ty đảm bảo quyền lợi của thuyền viên theo đúng quy định của Nhà nước.
– Mức lương hấp dẫn, có chế độ đãi ngộ và thâm niên cho thuyền viên lâu năm.
– Thuyền viên được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Nhà nước, khi thuyền viên làm việc trên tàu được Công ty mua bảo hiểm tai nạn
Hồ sơ bao gồm :
– Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi qua Email bao gồm:
1. Đơn xin việc
2. Sơ yếu lý lịch ( có xác nhận địa phương)
3. Giấy CMND & Hộ khẩu
4. Ảnh và các giấy tờ bằng cấp chứng chỉ đủ điều kiện đi biển.
+ Tiêu đề Hồ sơ và Email: Ghi rõ Họ và tên, Vị trí ứng tuyển và Số điện thoại liên hệ
+ Người nhận Hồ sơ: Phạm Thị Minh Tâm – P. Nôi Vụ – Công Ty Cổ Phần Mai Linh Tây Đô
+ Số 83 Lý Thái Tổ , KDC Hưng Phú , Phường Hưng Phú , Quận Cái Răng , Tp. Cần Thơ.
+ Điện thoại: 0939.365 395- Email: [email protected]
+ Thời gian : nhận hồ sơ chậm nhất đến 30/12/2020

Tuyển dụng nhiều vị trí nhân sự Du lịch hấp dẫn – Cty CP DL Tây Đô

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Nếu “bạn” là người đam mê du lịch, đam mê kinh doanh,
Nếu “bạn” cần cho mình một môi trường năng động, trẻ trung. Chúng ta sẽ cùng nhau phát triển !
Cùng với việc mang đến cho khách hàng những chuyến du lịch bổ ích nhất; cũng như nâng cao đời sống nhân viên; phát triển thị trường vững mạnh của công ty, Du lịch Tây Đô (Tây Đô Travel) cần “bạn” cho những vị trí dưới đây.
1. ĐIỀU HÀNH TOUR – Số Lượng: 01 Nhân sự
Mô tả Công việc Yêu Cầu Công Việc
 Hỗ trợ các Sales trong công tác tiếp cận KH
 Có kiến thức chuyên môn Du lịch
 Phụ trách điều hành các Dịch vụ liên quan đến Tour. Cung cấp thông tin và đàm phán giá Dv
 Có kinh nghiệm dịch vụ, xử lí tình huống; có mối quan hệ tốt với nhà hàng, KS, KDL
 Theo dõi quản lý dữ liệu thị trường Tour của Cty
 Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập
 Cập nhật những vấn đề mới của thị trường Du lịch
 Tinh thần trách nhiệm & ham học hỏi
 Thiết kế tờ rơi, mẫu quảng cáo
 Phụ trách in ấn.
 Hỗ trợ Sales phát triển thị trường Cty
 Tìm kiếm KH tiềm năng; Chăm sóc KH hiện tại
 Tinh thần trách nhiệm & Tâm huyết với nghề

2. NHÂN VIÊN KINH DOANH – Số Lượng: 04 Nhân sự
Mô tả Công việc Yêu Cầu Công Việc
 Tìm kiếm KH tiềm năng; Chăm sóc KH hiện tại
 Tốt nghiệp chuyên ngành Du lịch, QTKD
 Theo dõi xu hướng Thị trường Du lịch;
 Đam mê Du lịch, Năng động, Chịu khó
 Tư vấn các Chương trình Tour trong & ngoài nước
 Khả năng giao tiếp và đàm phán tốt
 Đi thị trường tĩnh và thành phố
 Không ngại đi thị trường và tiếp cận KH mới

3. HƯỚNG DẪN VIÊN – Số Lượng: 03 nhân sự
Mô tả Công việc Yêu Cầu Công Việc
 Thực hiện dẫn Tour, hỗ trợ, chăm sóc cho du khách
 Tốt nghiệp chuyên ngành DL – Có thẻ HDV
 Đảm bảo Tour diễn ra an toàn; vui vẻ; thành công
 Kỹ năng thuyết trình; Khả năng giao tiếp
 Xử lý tình huống

QUYỀN LỢI
 Lương Cơ bản (4.500.000 đ – 7.000.000 đ/ tháng tùy vị trí) + Thưởng % Doanh số theo Hợp đồng
 Thưởng Lễ / Tết – Thưởng Nóng
 Chế độ đãi ngộ Nhân viên
 Du lịch hằng năm
 Đối với sales: được hỗ trợ danh sách khách hàng tiềm năng
 Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, năng động; thân thiện.
 Được học hỏi, cọ sát, được trau dồi kỹ năng giao tiếp, kỹ năng điều hành tour, kỹ năng Du lịch…
(Sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn).

LIÊN  LẠC (Phỏng vấn trực tiếp)
Nộp hồ sơ về: CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH TÂY ĐÔ
Địa chỉ liên hệ: Khu Dân cư Hoàng Quân, P. Thường Thạnh, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0917.636.766 (Gặp Mr Việt)
Hồ sơ bao gồm:
 Sơ yếu lý lịch
 02 ảnh 4 x 6
 CV xin việc (Đánh máy hoặc Viết tay)
 Bằng cấp; Giấy tờ liên quan

Cty CỔ PHẦN MISA VĂN PHÒNG CẦN THƠ TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ

Công ty Cổ phần MISA được thành lập từ năm 1994, là doanh nghiệp sản xuất và cung cấp phần mềm quản lý cho doanh nghiệp và đơn vị hành chính sự nghiệp. MISA có trụ sở chính tại Hà Nội và 05 văn phòng tại: Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Tp.Hồ Chí Minh, Cần Thơ. Luôn nằm trong Top 5 các doanh nghiệp CNTT tại Việt Nam, MISA đã nhận được Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; UBND thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác như Giải sao Khuê; Bitcup – Giải sản phẩm ưa chuộng nhất; Giải thưởng CNTT truyền thông Việt Nam.
 
Giá trị lớn nhất mà MISA tự hào có được không phải là máy móc, đất đai mà chính là con người, với quy mô hơn 1500 người, MISA là một môi trường làm việc hết sức trẻ trung, năng động và cơ hội thăng tiến cao.
 
MISA đang mở rộng quy mô kinh doanh nên hiện đang tuyển dụng các chức danh làm Văn phòng MISA Cần Thơ như sau:
 
06 Nhân viên Kinh doanh phần mềm Hóa đơn điện tử
02 Nhân viên triển khai
01 nhân viên bán dự án hành chính sự nghiệp
03 nhân viên kinh doanh phần mềm kế toán
03 nhân viên kinh doanh phần mềm nhà hàng/ quán ăn
 
Mô tả công việc
VT1: Nhân viên Kinh doanh PM Hóa đơn điện tử:
– Tìm kiếm khách hàng và bán phần mềm hóa đơn điện tử
– Hướng dẫn, đào tạo, triển khai khách sử dụng sản phẩm
– Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng sau bán hàng.
 
VT2: Nhân viên Kinh doanh PM nhà hàng, quán ăn
– Tìm kiếm khách hàng và bán phần mềm nhà hàng , quán ăn cho các hàng quán
– Hướng dẫn, đào tạo, triển khai khách sử dụng sản phẩm
– Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng sau bán hàng.
 
Yêu cầu:
+ CV KD PM Hóa đơn điện tử: Tối thiểu tốt nghiệp / sắp tôt nghiệp Cao đẳng/ đại học các ngành.
– Có nhiệt huyết, đam mê kinh doanh
– Năng động tự tin, giao tiếp tốt
– Thành thạo tin học văn phòng
– Không yêu cầu kinh nghiệm
 
Mô tả công việc
VT3: Nhân viên Kinh doanh PM kế toán
– Tìm kiếm khách hàng và bán phần mềm kế toán
– Hướng dẫn, đào tạo, triển khai khách sử dụng sản phẩm
– Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng sau bán hàng.
Yêu cầu:
Tối thiểu tốt nghiệp / sắp tôt nghiệp Cao đẳng/ đại học thuộc khối ngành kinh tế
– Có học qua nguyên lý kế toán
– Có nhiệt huyết, đam mê kinh doanh
– Năng động tự tin, giao tiếp tốt
– Thành thạo tin học văn phòng
– Không yêu cầu kinh nghiệm
 
Mô tả công việc
VT4: Nhân viên Kinh doanh dự án hành chính sự nghiệp
– Tìm kiếm khách hàng và bán sản phẩm phần mềm phục vụ cho khối các cơ quan, đơn vị nhà nước
– Giữ mối quan hệ với khách hàng
– Có cơ hội được đi lại nhiều nơi
 
VT5: Nhân viên triển khai:
– Hướng dẫn, đào tạo, triển khai khách hàng khối cơ quan, đơn vị nhà nước có thể sử dụng được sản phẩm
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ lãnh đạo
– Công việc có nhiều cơ hội được đi lại
 
Yêu cầu:
+ CV Nhân viên kinh doanh dự án hành chính sự nghiệp
– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, hoặc các khối ngành xã hội, tự nhiên (ưu tiên nam)
– Thái độ: Minh bạch, tuân thủ, cẩn thận, nhiệt tình
– Sử dụng thành thạo Microsoft Office : Word, Excel
 
+ CV Nhân viên triển khai:
– Tốt nghiệp đại học chuyên kinh tế (ưu tiênTài chính – Kế toán) các trường Đại học, Cao đẳng trong toàn quốc.
– Thái độ: Minh bạch, tuân thủ, cẩn thận, nhiệt tình
– Sử dụng thành thạo Microsoft Office : Word, Excel
– Không yêu cầu kinh nghiệm
 
Thời gian và nơi làm việc: Toàn thời gian tại VP MISA Cần Thơ. Ưu tiên phỏng vấn những hồ sơ nộp sớm
 
Quyền lợi:
+ Thu nhập bình quân tối thiểu: 10.000.000 đồng /tháng (Tổng thu nhập=Lương Cơ bản+Thưởng HQ+Thưởng DS+Thưởng LN)
+ Đối với Nhân viên triển khai, nhân viên kinh doanh dự án, lương thỏa thuận. cạnh tranh.
+ Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định định của pháp luật
+ Xem xét điều chỉnh lương cứng 2 lần/năm
+ Được tham gia các phong trào văn thể mỹ tại công ty ……
 
Cách thức nộp hồ sơ: UV có thể nộp CV một trong các cách sau:
 
a) Nộp hồ sơ trực tiếp tại: Văn phòng MISA Cần Thơ – Số 41, Đường CMT8, Phường An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ (Tòa nhà Trung tâm GTVL Thanh Niên TPCT, lên lầu 1).
Yêu cầu hồ sơ gồm:
• Thư xin việc (viết tay).
• Sơ yếu lý lịch tiếng việt
• CMND, Giấy khai sinh, Sổ hộ khẩu
• Bản sao bằng tốt nghiệp và bảng điểm
• Bản sao các văn bằng chứng chỉ khác (nếu có)
• Giấy chứng nhận sức khỏe không quá 06 tháng
• 03 Ảnh thẻ 3×4
 
b) Nộp trực tuyến tại:
Nhân viên Kinh doanh phần mềm Hóa đơn điện tử tại đây
Nhân viên triển khai tại đây
Nhân viên bán dự án hành chính sự nghiệp tại đây
Nhân viên kinh doanh phần mềm kế toán tại đây
Nhân viên kinh doanh phần mềm nhà hàng/ quán ăn tại đây
Lưu ý: Không hoàn trả hồ sơ đối với những trường hợp không trúng tuyển
Tham khảo thêm thông tin tại http://www.misa.com.vn/Trang-tuyen-dung/Vi-tri-tuyen-dung
 
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ qua Ms Hương_0932324898 , Ms Quyền:0946141551 Email: [email protected]

Hãy tham gia khóa học nghệp vụ kế toán, thuế, tài chính quản trị kinh doanh, marketing, xuất nập khẩu, du lịch, sư phạm tại www.sptc.edu.vn

💥 Đặc biệt khi học khóa học này:
🎁 Được hỗ trợ tư vấn trực tiếp 1-1 khi xảy ra vấn đề về kế toán – tài chính tại Doanh nghiệp của mình;

🎁 Được trao đổi trực tiếp, hỏi đáp những vấn đề chuyên sâu với Giảng viên;

🎯 ĐĂNG KÝ NGAY khóa học tại:
#TRUNG_TÂM_ĐÀO_TẠO_NGHIỆP_NGẮN_HẠN_SPTC
➡️93 Trần Văn Hoài, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
🖥️ Website: www.stpc.edu.vn – Email: [email protected]
📱Điện thoại: 0292.652.3000 – fax: 07103.894.531
📱Điện thoại: 0869.790.890 – 0971.435.720 Thầy Lê Hùng Mạnh

Cty Du Lịch Bến Thành CN Cần Thơ tuyển dụng nhiều vị trí hấp dẫn

Là một trong những công ty du lịch hàng đầu Việt Nam, cùng với lịch sử hơn 30 năm liên tục phát triển, Bến Thành Tourist đã xây dựng thương hệu uy tiến trên thị trường trong và ngoài nước;
Do nhu cầu phát triển mở rộng, nay Cty Du Lịch Bến Thành CN Cần Thơ tuyển dụng các vị trí nhân sự cụ thể như sau
1.Nhân viên kinh doanh Vé máy bay
-Chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh nhằm đảm bảo hiệu quả và đạt chỉ tiêu lợi nhuận được giao.
-Nắm bắt các yêu cầu mới phát sinh của khách để hoạch định công tác tiếp thị và kinh doanh một cách có hiệu quả.
-Tìm kiếm và tiếp cận các đối tác mới để tiếp thị các sản phẩm dịch vụ bên cạnh việc giữ nguồn khách hàng cũ.
-Theo dõi cập nhật danh sách khách hàng phục vụ cho kinh doanh.
-Cung cấp các dịch vụ cộng thêm cho khách hàng khi có yêu cầu như: book phòng khách sạn, visa nhập cảnh, đón tiễn sân bay,…
-Chăm sóc khách hàng, cũng như quảng bá sản phẩm.
Tiêu chuẩn năng lực thiết yếu :
•Ưu tiên tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành về Du lịch lữ hành, Hàng không hoặc các ngành khác có liên quan
•Ưu tiên kinh nghiệm từ 01 năm trong lĩnh vực kinh doanh vé
•Hiểu biết về ngành Hàng không
•Tiếng Anh giao tiếp, ưu tiên biết thêm 1 ngoại ngữ
•Thông thạo các phần mềm vi tính văn phòng
•Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng
•Có khả năng phân tích, giải quyết vấn đề, xử lý tình huống
•Có tinh thần làm việc đồng đội/ làm việc độc lập, sáng tạo
•Trung thực, trách nhiệm, nhẫn nại, cẩn thận, chịu khó
•Sẵn sàng học hỏi, cập nhật, tiếp thu cái mới nhằm phát triển không ngừng
•Sức khỏe tốt
2.Nhân viên kinh doanh tour
-Chào bán sản phẩm du lịch theo thị trường được phân công.
-Tham gia các sự kiện, hội chợ du lịch… theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
-Thực hiện các chương trình khuyến mãi, tiếp thị, chăm sóc khách hàng theo mùa, theo sự kiện,…
-Phối hợp với các bộ phận có liên quan tổ chức dịch vụ du lịch thông suốt, đảm bảo chất lượng dịch vụ và uy tín với khách hàng.
-Cập nhật danh sách khách hàng hiện có và khách hàng mới.
-Chăm sóc khách hàng với tinh thần tôn trọng cảm xúc khách hàng, lắng nghe nhu cầu, yêu cầu của khách hàng để đáp ứng kịp thời và chính xác.
-Quảng bá, giới thiệu các bài viết, các thông tin về chương trình, sự kiện… nhằm đẩy mạnh việc kinh doanh các sản phẩm du lịch.
Năng lực thiết yếu :
•Ưu tiên tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành Du lịch lữ hành, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành khác có liên quan
•Ưu tiên kinh nghiệm từ 06 tháng trong lĩnh vực kinh doanh du lịch
•Am hiểu về tuyến điểm du lịch sẽ phụ trách
•Có kiến thức và kỹ năng vững vàng về lĩnh vực phụ trách
•Tiếng Anh giao tiếp, ưu tiên biết thêm 01 ngoại ngữ
•Thông thạo Vi tính văn phòng
•Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng
•Có khả năng phân tích, giải quyết vấn đề
•Có khả năng quản lý, điều hành
•Trung thực, trách nhiệm, nhẫn nại, cẩn thận, chịu khó
•Sẵn sàng học hỏi, cập nhật, tiếp thu cái mới nhằm phát triển không ngừng
•Sức khỏe tốt
Quyền lợi được hưởng:
– Lương: Lương hấp dẫn, tương xứng với năng lực, Công ty sẽ thỏa thuận tùy theo kinh nghiệm của từng ứng viên.
– Thưởng tháng 13, thưởng các ngày lễ Tết và các ngày quan trọng của Công ty
– Chế độ BHXH, BHYT theo luật định, BH tai nạn và khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
– Phúc lợi hấp dẫn, được đi du lịch hàng năm, ngày hội gia đình, ngày 08/3 và 20/10, được tham gia đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng chuyên môn, được tham gia các hoạt động phong trào của công ty thể hiện sự đam mê và phát huy sở trường của mình.
Anh, chị và các bạn học viên các lớp nghệp vụ HDVDL quoc te, nội dịa và anh, chị khác có mong muốn đầu quân cho Cty Du Lịch Bến Thành CN Cần Thơ hãy liên hệ:
Nộp hồ sơ qua mail: [email protected]
Địa chỉ nộp hồ sơ trực tiếp : 135A Trần Hưng Đạo. P.An Phú, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Điện thoại: 0944.909698 ( Gặp Ms Thương – Hành chánh ) hoặc 0292.3676868
Thời gian từ: 30/10 đến 30/11/2019