Bún Riêu Cua Đồng_Ngọc Anh_Chợ Nổi Cái Răng không thể bỏ lỡ khi tới đây!

Chương trình học tập, trải nghiệm thực tế của anh, chị học viên lớp Sơ cấp Nấu ăn cơ bản tại Cơ sở Đào Tạo Bếp Bar với tuyến “Bến Ninh Kiều – Chợ nổi Cái Răng – Quán ăn Bún Riêu Cua Đồng Ngọc Anh – Lò Hủ Tiếu Quê Tôi – Điểm dừng chân Miền Tây.”
Chợ Nổi Cái Răng là một trong những chợ nổi lớn và sầm uất nhất Cần Thơ. Nét độc đáo chính của chợ nổi Cái Răng đó chính là chuyên buôn bán các loại đặc sản của vùng đồng bằng sông Cửu Long. Đặc biệt, do chợ hoạt động trên sông nước và phương tiện di chuyển là ghe xuồng nên mang lại cảm giác dạo chợ rất mới mẻ, thú vị và có nhiều điều để khám phá chính vì vậy mà anh, hcị học viên lớp Bếp Bar đã có cuộc hành trình từ rất sớm 5h30p sáng đã có mặt tại Bến tàu.
Khi mặt trời còn chưa ló dạng, những chiếc ghe chở đầy ắp các món ăn thức uống đậm chất Nam Bộ lại tụ tập trên chợ nổi Cái Răng để phục vụ du khách. Với du khách, thưởng thức một tô hủ tiếu, bánh canh hay TÔ BÚN RIÊU CUA ĐỒNG trên chợ nổi Cái Răng là một phần không thể thiếu cho trải nghiệm khi đến nơi đây.
Có rất nhiều món để du khách lựa chọn, trong đó hủ tiếu, BÚN RIÊU CUA ĐỒNG là món ăn quen thuộc hơn cả, thưởng thức trong buổi sáng không khí mát mẻ và ngắm nhìn khung cảnh tấp nập tàu bè qua lại đem đến cho du khách niềm hứng khởi và thích thú trên chợ nổi Cái Răng.
( Sếp của Bếp  Bar đang bưng tô bún riêu cua đồng tại Nhà hàng Nổi Bún Riêu Cua Đồng Ngọc Anh)
Để chế biến r Tô BÚN RIÊU CUA ĐỒNG gồm có cua đồng, thịt xay, tôm khô, trứng gà, bún, đậu hũ, cà chua, me, mắm tôm, hành tím, hành lá, ngò (hay còn gọi là rau mùi), rau sống: Rau muống, bắp chuối, xà lách, hạt tiêu, hạt nêm, nước mắm, đường, dầu ăn, huyết héo,,, kết hợp hòa quyện thành một tô bún riêu cua đồng thưởng thức từng miếng du khách sẽ cảm nhận được cả một sự bùng nổ của hương vị cua đồng”Khách du lịch khắp cả nước từ miền Bắc – Trung – Nam hay kể cả khách du lịch Quốc tế đến thăm quan Chợ nổi Cái Răng không thể không ghé điểm ăn sáng và thưởng thức món ăn đặc sản dân dã tại Quán ăn Miền Tây Ngọc Anh _Bún Riêu Cua Đồng của chị Ngọc Anh.
Chị Ngọc Anh hiện đang kinh doanh ẩm thực tại Chợ Nổi cái răng với thâm niên khá lâu trong nghề với mong muốn giới thiệu những món ăn đặc sản dân dã Miền Tây đến khách du lịch trong và ngoài nước, đồng thời nâng cao kỹ năng phục vụ tốt, chế biến thêm nhiều món ăn truyền thống kết hợp hiện đại để thu hút khách du lịch đến với quán của chi. Vì khách tại quán ăn của chị chủ yêu là khách đi du lịch từ các tỉnh thành trên toàn quốc, khách nước ngoài nên chị bàn bạc với gia đình Quyết tâm đi học thêm khóa nấu ăn cơ bản tại Công ty TNHH Bếp Bar để về phục vụ kinh doanh ẩm thực cho gia đình.
Chị đến với #Bếp_Bar là do anh, chị học viên đi trước đã từng học và hiện đang kinh doanh lĩnh vực ẩm thực giới thiệu học sơ cấp nấu ăn với mong muốn nâng cao tay nghề, chế biến thêm nhiều món về Phát triển quán ăn của gia đình nâng cao mọi chất lượng dịch vụ, chị tâm sự  “Quán nhà em hiện nay em lên món Bún Riêu đặc sản của chợ nổi khi khách đi du lịch đến chợ nổi ăn xong món nhà em học cảm nhận được món bún riêu  ngon vì vậy em rất muốn sẽ có nhiều khách du lịch biết đến quán ăn nhà em tại chợ nổi cái răng có cô chủ nhỏ rất dễ thương như em Ngọc Anh”
(Anh, chị học viên lớp nấu ăn của cơ sở Bếp Bar tại Nhà hàng Bún Riêu Cua Đồng )
Hôm nay là buổi học của lớp nấu ăn tại #Bếp_Bar em đã mời cô, anh, chị học viên về tham quan nhà em, sẵn học tập thực tế, trải nghiệm tại quán ăn _ Nhà hàng của nhà em luôn,,,, Em xin cảm ơn Thầy, cô, anh, chị và các bạn đã đến với Quán ăn Miền Tây Ngọc Anh _ Bún Riêu Cua Đồng _ Chợ Nổi Cái Răng. Hy vọng em sẽ được đón tiếp quý Thầy, cô, anh, chị và các bạn tại quán nhà em vào lần sau không những vậy sẽ được đón tiếp nhiều khách du lịch đến với quán nhà em.
(Thầy, cô, anh, chị học viên Bếp Bar tham quan lò Hủ Tiếu Quê tôi)
10h Chương trình học tập, trải nghiệm thực tế của anh, chị học viên lớp Sơ cấp Nấu ăn cơ bản tại Cơ sở Đào Tạo Bếp Bar với tuyến “Bến Ninh Kiều – Chợ nổi Cái Răng – Quán ăn Bún Riêu Cua Đồng Ngọc Anh – Lò Hủ Tiếu Quê Tôi – Điểm dừng chân Miền Tây.” kết thúc thành công, tốt đẹp:
                                                                                                                                                                          BV: Lê Hùng Mạnh
#Công_ty_TNHH_Bếp_Bar
Số:77-379 Đường 30/4,Hưng Lợi, Cần Thơ
=>Chuyên đào tạo Sơ cấp nghề các lĩnh vực:
#Pha_Chế ; #Nấu_ăn_cơ_bản; #Nấu_ăn_nâng_cao; #Bếp_trưởng; #Bánh_Á; #Bánh_Âu.
=>Chuyên cung cấp nguyên liệu Pha chế, Bếp
Hotline & Zalo Mrs. Tuyet: 0902.69.39.39
——————————————————————
#Quán_ăn_Miền_Tây_Ngọc_Anh_Bún Riêu Cua Đồng
#Chợ_Nổi_Cái_Răng ; #Món-ăn_dân_dã_ngon_hấp_dẫn
#Bếp_bar_Cần_thơ;  #Pha_chế_tổng_hợp; #Bánh_Âu_Á
#Nấu_ăn_cơ_bản; #Nấu_ăn_nâng_cao ; #Bếp_trưởng
#Hướng_dẫn_viên_du_lịch_nội_địa_quốc_tế

TẤT TẦN TẬT KIẾN THỨC CĂN BẢN VỀ DIGITAL MARKETING _ làm marketing thì phải đọc!

DIGITAL MARKETING CHÍNH XÁC LÀ GÌ?
Digital marketing (tiếp thị kỹ thuật số) là: Xây dựng nhận thức và quảng bá thương hiệu hoặc sản phẩm trực tuyến bằng tất cả các kênh kỹ thuật số hiện có.
Các thành phần chính của digital marketing là:
Internet marketing (Tiếp thị qua internet): Web, SEM (Search Engine Marketing – tiếp thị qua công cụ tìm kiếm bao gồm cả SEO và quảng cáo PPC = Pay per Click)
Các kênh tiếp thị số không dùng internet: Tivi, đài, SMS, biển bảng sử dụng kỹ thuật số (bao gồm cả trong nhà và ngoài trời)
Có rất nhiều chiến thuật và nội dung nằm trong Digital Marketing. Để trở thành một Digital Marketer, bạn nên trang bị cho mình một bức tranh trực quan về cách mỗi tài sản hoặc chiến thuật hỗ trợ các mục tiêu tổng quát của thương hiệu.
TÀI SẢN (Assets)
Trang web- Website
Bài đăng Blog- Blog posts
Sách điện tử và sách giấy- Ebooks and whitepapers
Thông tin đồ họa- Infographics
Công cụ tương tác- Interactive tools
Kênh xã hội truyền thông- Social media channels (Facebook, LinkedIn, Twitter, Instagram, etc.)
Phạm vi phủ sóng trực tuyến- Earned online coverage (PR, social media, and reviews)
Tư liệu và bộ sưu tập trực tuyến- Online brochures and lookbooks
Tài sản thương hiệu- Branding Assets: (logos, fonts, etc.)
CHIẾN THUẬT
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm- Search Engine Optimization (SEO)
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, tiếng Anh: Search Engine Optimization, viết tắt: SEO, là một tập hợp các phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng của một website trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm (phổ biến nhất là Google).
Quá trình tối ưu hóa trang web của bạn để ‘xếp hạng’ cao hơn trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm; từ đó, tăng số lượng lưu lượng truy cập không phải trả tiền (hoặc miễn phí) trang web của bạn nhận được.
TIẾP THỊ NỘI DUNG – CONTENT MARKETING
Content Marketing (Tiếp thị Nội dung) là lập ra kế hoạch chi tiết về những chuyên mục, chủ đề sẽ bao quát; kế hoạch viết bài, đăng bài với nội dung, văn phong đã được đưa ra trong chiến lược; kế hoạch đi bài trên website cũng như trên những kênh truyền thông phù hợp để tạo ra phản ứng và thảo luận (tích cực) về nội dung truyền tải, theo đó thay đổi suy nghĩ, thái độ, hành động của khách hàng mục tiêu.
Tạo và quảng bá nội dung nội dung nhằm mục đích xây dựng nhận thức về thương hiệu, tăng trưởng lưu lượng truy cập, cung cấp nguồn khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng.
INBOUND MARKETING
Inbound Marketing là một phương thức tiếp cận khách hàng dựa trên nội dung và sự tương tác mang lại giá trị hữu ích cho khách hàng – về những vấn đề mà họ đang cần giải quyết có liên quan đến sản phẩm của bạn. Trong Inbound Marketing khách hàng tiềm năng sẽ là người chủ động tìm kiếm bạn thông qua các kênh như blogs, các công cụ tìm kiếm và các mạng xã hội.
Inbound Marketing đề cập đến cách tiếp cận ‘toàn kênh’ để thu hút, chuyển đổi và làm hài lòng khách hàng bằng cách sử dụng nội dung trực tuyến.
TIẾP THỊ TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI – SOCIAL MEDIA MARKETING
Social media marketing tạm dịch là tiếp thị truyền thông mạng xã hội, được định nghĩa là một loại hình thức marketing được thực hiện thông qua phương tiện truyền thông mạng xã hội. Nói cách khác, social media marketing là tập hợp các chiến lược, kế hoạch marketing nhắm đến việc tương tác xã hội giữa người dùng qua platform mạng xã hội, tạo ra các nội dung có ích để người dùng chia sẻ qua mạng xã hội.
Thực tế quảng bá thương hiệu và nội dung của bạn trên các kênh truyền thông xã hội để tăng nhận thức về thương hiệu, tăng lưu lượng truy cập và tạo khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.
PAY-PER-CLICK (PPC)
PPC (Pay Per Click) : là hình thức xuất hiện trên trang tìm kiếm bằng cách trả tiền. Chi phí cho mỗi khi ai đó bấm vào quảng cáo được gọi là CPC (Cost Per Click). Tất nhiên khi sử dụng dịch vụ PPC thì bạn cần quan tâm tới việc tối ưu hóa quảng cáo nhằm có thứ hạng cao hơn và chi phí (CPC) thấp hơn.
Đây là một phương pháp hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn bằng cách trả tiền cho nhà xuất bản mỗi khi quảng cáo của bạn được nhấp vào. Một trong những loại PPC phổ biến nhất là Google AdWords.
TIẾP THỊ LIÊN KẾT – AFFILIATE MARKETING
Affiliate marketing hay còn gọi là Tiếp thị liên kết là hình thức quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của Nhà cung cấp là các công ty có sản phẩm, dịch vụ muốn thông qua các trang mạng của các đối tác quảng bá hàng hóa, dịch vụ đến người dùng cuối cùng. Các Đối tác kiếm tiền online nhận được khoản hoa hồng khi người dùng ghé thăm trang mạng của Đối tác quản lý và thực hiện những hành động mà nhà cung cấp mong muốn từ người dùng cuối cùng như: Mua hàng, đăng ký sử dụng dịch vụ, điền thông tin,…
Một loại quảng cáo dựa trên hiệu suất nơi bạn nhận hoa hồng để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của người khác trên trang web của bạn.
QUẢNG CÁO TỰ NHIÊN – NATIVE ADVERTISING
Quảng cáo tự nhiên (Native Advertising) được định nghĩa là một chiến lược quảng cáo cho phép các công ty quảng bá nội dung của họ dựa trên trải nghiệm đặc thù của một website hay một ứng dụng.
Quảng cáo gốc đề cập đến các quảng cáo chủ yếu được dẫn nội dung và nổi bật trên nền tảng cùng với nội dung khác, mà không phải trả tiền. Bài đăng được tài trợ của BuzzFeed là một ví dụ hay, nhưng nhiều người cũng coi quảng cáo trên phương tiện truyền thông xã hội là ‘gốc’ – ví dụ: quảng cáo trên Facebook và quảng cáo trên Instagram.
MARKETING TỰ ĐỘNG HÓA – MARKETING AUTOMATION
Tiếp thị tự động hóa (Marketing Automation) là việc sử dụng phần mềm để tự động hóa các quy trình tiếp thị như phân khúc khách hàng, tích hợp dữ liệu khách hàng và quản lý các chiến dịch. Việc ứng dụng tiếp thị tự động hóa làm cho các quá trình vốn có thể thực hiện bằng tay trở nên hiệu quả và kết hợp ăn ý với nhau hơn. Đồng thời, đây cũng là một phần không thể tách rời với quản lý quan hệ khách hàng (CRM).
Marketing tự động hóa đề cập đến phần mềm tồn tại với mục tiêu tự động hóa các hành động tiếp thị. Nhiều bộ phận Marketing phải tự động hóa các tác vụ lặp đi lặp lại như email, phương tiện truyền thông xã hội và các hành động khác trên trang web.
THƯ ĐIỆN TỬ QUẢNG CÁO – EMAIL MARKETING
Email marketing là một hoạt động marketing thông qua email, bao gồm một chu trình hoàn chỉnh, từ việc thu thập dữ liệu email khách hàng, gửi email chăm sóc khách hàng và lọc những email không còn giá trị marketing đối với doanh nghiệp để làm mới kho email. Email gửi tới khách hàng có mục đích để tương tác thường xuyên với khách hàng, quảng cáo, tri ân, giới thiệu một sản phẩm mới.
Các công ty sử dụng tiếp thị qua email như một cách giao tiếp với khách hàng (tiềm năng) của họ. Email thường được sử dụng để quảng bá nội dung, truyền tin về giảm giá và sự kiện, cũng như hướng mọi người đến trang web của doanh nghiệp.
PR trực tuyến- PR online
PR ONLINE (hay PR 2.0) là hoạt động PR dựa trên nền tảng internet. Hoạt động PR Online đòi hỏi phải tinh tế, tự nhiên, nắm bắt được nhu cầu khách hàng và có chiến lược thông minh để thông tin có sức lan tỏa và đạt hiệu quả mong muốn.
PR trực tuyến bao gồm các hành động bảo mật trực tuyến, thông qua các các ấn bản kỹ thuật số, blog và các trang web dựa trên nội dung khác. Nó giống như PR truyền thống, nhưng trong không gian trực tuyến.
DIGITAL MARKETING VÀ INBOUND MARKETING KHÁC NHAU NHƯ THẾ NÀO?
Trên bề mặt, chúng có vẻ tương tự: Cả hai đều xảy ra chủ yếu trên phạm vi trực tuyến; cả hai đều tập trung vào việc tạo ra nội dung kỹ thuật số cho người đọc.
Vậy sự khác biệt nằm ở đâu?
Digital marketing truyền thông điệp trên bất kỳ thiết bị số nào dù có kết nối với internet hay không. Online marketing chỉ nhận được thông điệp khi khách hàng kết nối internet (có dây hoặc không dây).
Hình thái của digital marketing đa dạng và biến ảo hơn, trong khi online chỉ xoay quanh các banner và hiệu ứng liên quan đến web.
Phương tiện truyền của digital marketing có NFC, Bluetooth, các thiết bị lưu trữ, billboard tương tác ngoài trời và bao gồm cả internet. Online marketing chỉ gắn liền với internet.
Chiến thuật đi Digital sẽ nhằm mục tiêu: đặt thông điệp Marketing trực tiếp trước nhiều người nhất có thể trong không gian trực tuyến – bất kể thông tin đó có liên quan hay được hoan nghênh hay không. Ví dụ: quảng cáo biểu ngữ màu đỏ mà bạn thấy ở đầu nhiều trang web.
Mặt khác, các Marketers dùng chiến thuật Inbound Marketing sử dụng nội dung trực tuyến để thu hút khách hàng mục tiêu của họ lên trang web bằng cách cung cấp nội dung hữu ích. Một trong những tài sản Inbound Marketing đơn giản nhất nhưng hữu hiệu nhất là blog, cho phép trang web của bạn tận dụng các cụm từ mà khách hàng lý tưởng của bạn đang tìm kiếm.
Cuối cùng, Inbound Marketing là phương pháp sử dụng tài sản Digital Marketing để thu hút, chuyển đổi, và làm hài lòng khách hàng trực tuyến. Mặt khác, Digital Marketing chỉ đơn giản là thuật ngữ để mô tả chiến thuật Marketing trực tuyến dưới bất kỳ hình thức nào, bất kể chúng được coi là Inbound hay Outbound.
Sự phân biệt giữa 2 loại hình digital marketing và online marketing thực sự là không cần thiết. Vấn đề vẫn nằm ở khách hàng, họ ở đâu ta truyền thông ở đó để tiếp cận được nhiều khách hàng với chi phí lớn nhất. Tại các công ty công nghệ nổi tiếng đang áp dụng một thuật ngữ là growth hacking. Theo như ghi nhận từ hoạt động này, growth hacking như là một hình thức tương tự như digital marketing nhưng nó thiên về việc tăng trưởng khách hàng sử dụng.
VẬY BẠN NÊN TẠO LOẠI NỘI DUNG NÀO?
Loại nội dung bạn tạo tùy thuộc vào nhu cầu của khán giả ở các giai đoạn khác nhau trong hành trình của người mua. Bạn nên bắt đầu bằng cách tạo người mua personas để xác định mục tiêu và thách thức của khán giả có liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Ở cấp độ cơ bản, nội dung trực tuyến của bạn nên nhằm mục đích giúp họ đáp ứng các mục tiêu này và vượt qua thử thách của họ.
Sau đó, bạn sẽ cần phải suy nghĩ về thời điểm họ có nhiều khả năng sẵn sàng tiêu thụ nội dung này liên quan đến giai đoạn nào họ đang ở trong hành trình của người mua. Đây được gọi là ánh xạ nội dung.
Với ánh xạ nội dung, ta cần nhắm nội dung mục tiêu theo:
Các đặc điểm của người sẽ tiếp nhận nó.
Người đó đang gần mức nào trong quá trình mua hàng (tức là, vòng đời của họ).
Xét về định dạng nội dung của bạn, có rất nhiều điều khác nhau để thử. Dưới đây là một số tùy chọn mà DMS khuyên bạn nên sử dụng ở từng giai đoạn trong hành trình khách hàng:
Giai đoạn nhận thức- Awareness Stage
Bài đăng trên blog: Đây là cách tuyệt vời để tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền của bạn, nên được kết hợp với chiến lược SEO và từ khóa có phản hồi tích cực.
Infographics: Rất dễ chia sẻ, chúng sẽ tăng cơ hội được tìm thấy qua phương tiện truyền thông xã hội.
Video ngắn: Có thể giúp thương hiệu của bạn được khán giả mới tìm thấy bằng cách lưu trữ chúng trên các nền tảng như YouTube.
Giai đoạn xem xét- Consideration Stage
Ebooks: Đây là cách tuyệt vời để tạo khách hàng tiềm năng vì chúng thường toàn diện hơn so với bài đăng trên blog hoặc đồ họa thông tin.
Báo cáo nghiên cứu: Đây là một phần nội dung có giá trị cao, rất tuyệt vời cho việc tạo khách hàng tiềm năng. Báo cáo nghiên cứu và dữ liệu mới cho ngành của bạn cũng có thể hoạt động cho giai đoạn nhận thức, vì chúng thường được các phương tiện truyền thông hoặc báo chí ngành công nghiệp chọn.
Giai đoạn quyết định
Nghiên cứu điển hình: Nghiên cứu điển hình chi tiết trên trang web có thể là một hình thức nội dung hiệu quả cho những người sẵn sàng đưa ra quyết định mua hàng, vì nó giúp bạn tích cực ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng.
Feedback: Nếu các nghiên cứu điển hình không phù hợp với doanh nghiệp của bạn, việc có Feedback ngắn quanh trang web của bạn là một lựa chọn tốt. Nếu bạn là một thương hiệu quần áo, những sản phẩm này có thể mang hình ảnh về cách người khác tạo kiểu áo sơ mi hoặc trang phục, lấy từ thẻ bắt đầu bằng # được gắn thương hiệu, nơi mọi người có thể chia sẻ.
MẤT BAO LÂU ĐỂ NHẬN KẾT QUẢ?
Với Digital Marketing, bạn thường thấy kết quả nhanh hơn nhiều so với tiếp thị ngoại tuyến do thực tế đo lường ROI dễ dàng hơn. Tuy nhiên, cuối cùng, nó phụ thuộc hoàn toàn vào quy mô và hiệu quả của chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của bạn.
Nếu bạn dành thời gian để xác định nhu cầu của khách hàng và tập trung vào việc tạo nội dung trực tuyến chất lượng để thu hút và chuyển đổi chúng, thì bạn có khả năng thấy kết quả mạnh mẽ trong vòng sáu tháng đầu tiên.
Nếu quảng cáo trả tiền là một phần của chiến lược Digital, thì kết quả sẽ nhanh hơn – nhưng bạn nên tập trung vào việc xây dựng khả năng tiếp cận không phải trả tiền của bạn bằng cách sử dụng nội dung, SEO và truyền thông xã hội để thành công lâu dài và bền vững.
DIGITAL MARKETING CÓ ĐÒI HỎI KINH PHÍ LỚN?
Nó thực sự phụ thuộc vào những yếu tố Digital Marketing mà bạn đang tìm kiếm để thêm vào chiến lược của mình.
Giả sử bạn đã có một trang web, nếu bạn đang tập trung vào các kỹ thuật Inbound như SEO, truyền thông xã hội và tạo nội dung, thì bạn không cần nhiều ngân sách! Với Inbound Marketing, trọng tâm chính là tạo nội dung chất lượng cao cho khán giả, đầu tư duy nhất bạn cần là thời gian.
Với các kỹ thuật như quảng cáo trực tuyến và danh sách mua email, chắc chắn sẽ tốn của bạn một khoản chi phí.
Ví dụ: để triển khai PPC bằng Google AdWords, bạn sẽ đặt giá thầu với các công ty khác trong ngành của mình để xuất hiện ở đầu kết quả tìm kiếm của Google cho các từ khóa được liên kết với doanh nghiệp của bạn. Tùy thuộc vào khả năng cạnh tranh của từ khóa, điều này có thể hợp lý với giá cả phải chăng hoặc cực kỳ tốn kém, đó là lý do tại sao bạn nên tập trung xây dựng phạm vi tiếp cận không phải trả tiền của mình.
Theo: ATP Tổng hợp
————————————————-
👉 Dành tặng anh em ưu đãi 10% học phí khi đăng ký tham gia khoá học Nghiệp vụ kế toán tài chính doanh nghiệp _ Thực hành khai báo thuế tại #SPTC : http://www.sptc.edu.vn/ke-toan-doanh-nghiep-thuc-hanh…/ …………………..

Bí kíp tăng doanh thu cho Quán nước, quán cafe hiện nay!

😆ĐĂNG KÍ LIỀN TAY NHẬN NGAY QUÀ KHỦNG😆

✔ Đừng để quán bạn vắng khách vì chậm chân hơn đối thủ.

✔ Tại sao lượng khách của quán chúng ta không tăng mà ngày càng giảm? :flushed:

✔ Tại sao quán nằm ở vị trí đắt đỏ mà chẳng được thực khách lựa chọn để thưởng thức?

✔ Tại sao có một số khách hàng quen họ lại bỏ chúng ta mà đi?

✔ Có rất nhiều câu hỏi tại sao mà các anh chị phải đặt ra vì quán chúng ta vắng khách.

Quý khách nghĩ là do giá thành quá cao, chất lượng không tốt, vị không ngon, cách phụ vụ của nhân viên không tốt.

Kẻ chiến thắng luôn là kẻ biết đoán trước xu hướng và không để đối thủ vượt mặt.

😱ÔI KHÔNG Anh chị đã bỏ qua 1 lí do hết sức quan trọng. Chính xác là việc làm mới cho menu của quán mình.
👉Chỉ cần bỏ ra 2.000.000 triệu đồng là anh chị sẽ rước ngay về tay mình combo 4 món cực kì hot và hấp dẫn hiện nay, thời gian học linh động theo nhu cầu anh, chị học viên.
➕COMBO 4 Món gồm:
⭕️. TRÀ SỮA TÍCH TUYẾT THẢO
⭕️. TRÀ SỮA TÍCH TUYẾT THẢO FOAM CHEESE
⭕️. OLONG TÁO ĐỎ
⭕️. OLONG THẢO MỘC AJU
Hãy Đăng ký tham gia Chương trình Chương trình chia sẻ Bí kíp tăng doanh thu các món hot trend hợp xu hướng của giới trẻ hiện đại….
👉Chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ để nâng cao tay nghề, thu hút được một lượng khách rất lớn và thu được nguồn lợi nhuận SIÊU TO SIÊU KHỔNG LỒ thì xứng đáng quá còn gì

#Công_ty_TNHH_Bếp_Bar
Số:377-379 Đường 30/4, P.Hưng Lợi, Cần Thơ
Hotline & Zalo Mrs. Tuyet: 0902.69.39.39
Điện thoại liên hệ Mr Mạnh: 0869.790.890
BẾP BAR, CHUYẾN ĐÒ 5 SAO ĐƯA BẠN ĐẾN THÀNH CÔNG BẰNG CHÍNH ĐAM MÊ CỦA BẠN :

 

Kinh doanh đồ uống mang đi _ Đầu tư nhỏ tích vốn lớn!

Trong nhịp sống hiện đại năng động ngày nay, nhu cầu sử dụng các dịch vụ ăn uống không chỉ tăng lên chóng mặt mà còn cần đa dạng trong cách phục vụ. Đây chính là lý do thúc đẩy trào lưu kinh doanh đồ uống mang đi (take way) đang nổi lên rầm rộ tại Việt Nam. Với ưu thế ít vốn cùng hiệu quả cao nên loại hình này được rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng lựa chọn để khởi nghiệp.

Mô hình kinh doanh take away là gì?

“Take away” là từ tiếng Anh, dịch ra là mang đi. Có thể hiểu đơn giản đúng như tên gọi của nó, các mô hình kinh doanh đồ uống take away chính là bán đồ uống cho khách hàng mang đi.

Tại các quán, điểm bán đồ uống mang đi thường sẽ dán sẵn menu đồ uống kèm mức giá in trên bảng lớn ở trước quầy pha chế hoặc xe đẩy lưu động để khách hàng có thể nhìn thấy dễ dàng và order món, sau đó thanh toán rồi mang đi luôn thay vì ngồi uống tại cửa hàng.

Cách kinh doanh này nhằm đáp ứng nhu cầu của đa số những người bận rộn, không có nhiều thời gian ngồi lại. Tiêu biểu có thể kể đến như: học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng…

Các loại mô hình kinh doan đồ uống mang đi phổ biến hiện nay

Có rất nhiều mô hình kinh doanh đồ uống mang đi hiện nay mà bạn có thể dễ dàng bắt gặp như: quán cafe take away, trà sữa, nước giải khát, sinh tố, nước ép trái cây mang đi… Kèm theo đó cũng có vô vàn ý tưởng kinh doanh độc đáo của từng người khởi nghiệp.

Có thể chia mô hình kinh doanh đồ uống take away thành 2 loại chính. Thứ nhất là mô hình mở quán take away. Với mô hình này, người khởi nghiệp sẽ phải chọn địa điểm, chuẩn bị mặt bằng mở cửa hàng, quán để thực hiện công việc kinh doanh. Ưu điểm của mô hình này là khách hàng vừa có không gian để chờ đợi khi mua đồ uống mang đi hoặc cũng có thể ngồi lại tán gẫu với bạn bè.

Loại thứ hai là kinh doanh đồ uống take away bằng xe lưu động. Tức là người kinh doanh sẽ đầu tư mua một chiếc xe đẩy hoặc xe bán hàng, xích lô… cùng các đồ dùng cần thiết như: máy và các dụng cụ pha chế, nguyên vật liệu… để bán hàng. Mô hình take away này được xem là khá mới lạ và độc đáo với ưu điểm nổi trội là di chuyển linh động và dễ dàng tiếp cận được nhiều khách hàng.Những kinh nghiệm “đắt giá” để kinh doanh thức uống take away thành công

Nghiên cứu thị trường và lựa chọn địa điểm kinh doanh đồ uống take away phù hợp

Đây là những yếu tố quan trọng đầu tiên cần nghĩ đến sau khi bạn đã có ý tưởng kinh doanh. Bạn cần xác định được đối tượng khách hàng mục tiêu và nghiên cứu họ về: thói quen, hành vi mua đồ uống; các đối thủ cạnh tranh cùng mô hình hoặc gần khu vực bạn có ý định mở cửa hàng; khách hàng chính của đối thủ là ai, có sở thích như thế nào.

Có thể chọn địa điểm có mặt bằng không cần lớn hay không gian rộng rãi. Tuy nhiên cần chọn được những địa điểm dễ tìm, tập trung và thuận lợi cho việc di chuyển của những khách hàng mục tiêu.

Thông thường, các quán bán đồ uống take away hay đặt ở những nơi có vỉa hè rộng trên các trục đường chính, gần khu dân cư, trường học, khu thương mại, các tòa nhà văn phòng, khu du lịch… để dễ dàng tiếp cận nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu. Bạn nên cố gắng để chọn được địa điểm có đủ diện tích để khách có thể dừng xe mua hàng. Nếu bạn tận dụng vỉa hè để sắp xếp chỗ ngồi thì nên cẩn thận xem có vi phạm việc sử dụng diện tích trong khu quản lý không.

 Chuẩn bị vốn và chi phí khi kinh doanh đồ uống take away thế nào cho hợp lý?

Trung bình để kinh doanh một quán cà phê take away hiện nay, bạn cần chuẩn bị khoảng 200 – 300 triệu tiền vốn. Số vốn này sẽ được chia làm 2 phần chi tiêu như sau:

Chi phí cố định: dùng cho việc thuê mặt bằng, mua trang thiết bị, phí đăng ký kinh doanh, trang trí, chi phí nguyên liệu trong thời gian đầu, chi phí quảng cáo.

Chi phí chi tiêu thường xuyên: tiền thuê nhân công, tiền điện, nước, thuế, các khoản phải đóng góp khác…

Ngoài ra, bạn cũng cần để lại một khoản dự phòng ít nhất là trong 3 tháng đầu kinh doanh nếu gặp rủi ro.

Chuẩn bị các dụng cụ, nguyên vật liệu cần thiết

Kinh doanh hình thức take away không đòi hỏi bạn phải trang bị nhiều thiết bị như kinh doanh quán đồ uống truyền thống. Bạn có thể chuẩn bị những vật dụng như: kệ trưng bày, máy xay cà phê, máy xay sinh tố có công suất cao có thể xay được đá, ly, cốc được trang trí bắt mắt và thích hợp cầm theo. Đặc biệt, với ly, cốc bạn hãy đầu tư để có mẫu mã riêng in tên thương hiệu của mình và nên chọn loại ly giấy kèm ống hút thân thiện với môi trường. Đây chính là một yếu tố quan trọng để giúp bạn xây dựng thương hiệu trong lòng khách hàng hiện nay.

Về nguồn nguyên liệu, hãy cố gắng tìm được nguồn cung cấp nguyên liệu ổn định và đảm bảo chất lượng tốt nhất. Nên chọn các nhà cung cấp có uy tín, được nhiều người biết đến để đảm bảo cho chất lượng đồ uống của mình.

Lên menu các món đồ uống kinh doanh sao cho hút khách

Trước khi bắt đầu kinh doanh, bạn cần xác định rõ món đồ uống chủ đạo cho quán của mình để lên kế hoạch xây dựng và phát triển thương hiệu hợp lý. Tiếp theo là thiết kế menu cần thể hiện được sự khác biệt của món đồ uống chính để tạo sự thu hút và tăng sức cạnh tranh với các đối thủ. Kèm theo đó, cần thêm các món khác cho menu đa dạng để phục vụ được nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Nếu bạn chỉ kinh doanh một số loại nước uống chủ đạo như: café, nước ép, sinh tố thì cần đầu tư rất nhiều vào chất lượng mới có thể giữ chân khách. Còn nếu muốn kinh doanh đa dạng hóa các sản phẩm thì tùy vào khách hàng mục tiêu mà bạn thêm món để thiết kế menu phù hợp.

Quảng cáo – Marketing hiệu quả

Bạn nên xây dựng một chiến lược marketing tổng thể từ ban đầu để có cách làm việc phù hợp về sau. Đó là thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, chọn kênh truyền thông chính cùng định hướng truyền thông cụ thể.

Bạn nên kết hợp nhiều nhất có thể các loại hình marketing như quảng cáo trực tiếp: phát tờ rơi, quảng cáo truyền miệng, tổ chức các chương trình khuyến mãi…. Các kênh online như: Zalo, Facebook, Istagram, Lozi, Foody, Now… để tiếp cận, gây sự chú ý với khách hàng mục tiêu của mình. Với hình thức này bạn không cần nhiều tiền mà vẫn mang đến hiệu quả quảng cáo cực kỳ lớn.

Hiện nay, thị trường kinh doanh đồ uống nói chung và các mô hình take away đang vô cùng đa dạng và sôi động. Tiềm năng phát triển và thu lời từ các loại hình này là rất lớn. Tuy nhiên, để thành công và kinh doanh hiệu quả, bạn cần có sự đầu tư, đăng ký lớp  Pha Chế cơ bản, chuẩn bị thật kỹ lưỡng và cần kiên trì, cố gắng hết sức. Hy vọng những chia sẻ trên đây đã giúp bạn có thêm những tham khảo hữu ích.

——————————————————————–

Quý anh/chi/em và các bạn trẻ hiện nay có đam mê Pha chế cơ bản, nâng cao, mở quán kinh doanh các loại nước uống truyền thống, hiện đại, sang chảnh,,,,,, hãy liên hệ với chúng tôi Cơ Sở Bếp _ Bar Cần Thơ để đăng ký tham gia ngay khoá học, đến với chúng tôi quý khách hàng luôn luôn được cập nhật Bí quyết mới nhất về nghề Pha chế hiện đại‼️  #Cơ_Sở_Bếp_Bar_Cân_Tho _ #Pha_chế_uống

#BEP_BAR_CẦN_THƠ #PHA_CHE :

Số:77-379 Đường 30/4, P.Hưng Lợi, Cần Thơ

✔️ Hotline & Zalo Mrs. Tuyet: 0902.69.39.39

✔️Hotline & Zalo Mr. Manh: 0869.790.890

Trào lưu mới theo học nghề ngắn hạn, kế toán, thuế, du lịch, pha chế, bếp

Trào lưu mới theo học nghề ngắn hạn với nhiều lĩnh vực nghề khác nhau, phong phú, đa dạng phù hợp mọi lứa tuổi, trình độ như Kế toán, thuế, tài chính, ngân hàng, hướng dẫn viên du lịch, lễ tân, nhà hàng, buồn phòng, pha chế, bếp,,,, 
 
Điều làm nên sức hút của các khóa học là hình thức đào tạo này gần như phù hợp cho mọi đối tượng.
 
Thỏa mãn nhu cầu của giới trẻ:
 
(Hình ảnh khóa học Pha chế tại Cơ sở Bếp _ Bar _ Cần Thơ)
Các khóa ngề ngắn hạn không chỉ là thú vui sành điệu, giúp giải quyết thời gian rảnh rỗi một cách hiệu quả mà còn là cơ hội để bạn có được một nghề vững chắc, đảm bảo tương lai với mức thu nhập đáng mơ ước.
 
Với mức học phí không quá cao, phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên, đây được xem như là sân chơi để giới trẻ thỏa sức sáng tạo, thể hiện sự năng động và khẳng định hình ảnh của mình.
 
Đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp:
 ( Học viên lớp hướng dẫn viên du lịch đi thực tế)
Hàng năm, các doanh nghiệp phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ cho việc tuyển dụng và đào tạo lao động. Trong cuộc đua lợi nhuận, các ông chủ phải chi trả quá nhiều khoản kinh phí khác nhau, khiến họ đắn đo khi quyết định có nên cho nhân viên của mình tham gia các khóa học bồi dưỡng nghiệp vụ hay không, mặc dù biết sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.
 
( Học viên lớp Hướng dẫn viên du lịch tại #SPTC _ www.sptc.edu.vn )
Vì vậy, chương trình ưu đãi 20% học phí chính là cơ hội để các doanh nghiệp có thể đào tạo nhân viên với số lượng lớn, chuẩn hóa tất cả tay nghề, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển chỉ với mức kinh phí thấp nhất trong năm.
 
Giải pháp thăng tiến cho những người đi làm lâu năm:
 
Theo thống kê, bình quân số lao động trong lĩnh vực dịch vụ tăng lên khoảng một triệu người/năm. Đáng tiếc phần lớn trong số đó thường làm trong một thời gian ngắn sau đó phải chuyển việc hoặc nếu làm lâu dài chỉ có thể đảm nhận vị trí thấp, cơ hội thăng tiến ít chỉ vì không đáp ứng được yêu cầu.
 ( Lớp học Kế toán _ Thuế tại #SPTC _www.sptc.edu.vn)
Người lao động mong muốn có một công việc ổn định, không bao giờ bị đào thải. Thấu hiểu điều đó, trường trung cấp nghề Việt Giao luôn liên tục đổi mới chương trình đào tạo sát thực tế để chỉ sau ba tháng, học viên sẽ được nâng cấp tay nghề đạt chuẩn, có khả năng thích ứng với mọi thay đổi của doanh nghiệp và dễ dàng thăng tiến để kiếm thêm thu nhập.
(Hình ảnh sản phẩm khóa học Pha chế tại Cơ sở Bếp _ Bar _ Cần Thơ)
Kết thúc khóa học, học viên được cấp chứng chỉ nghiệp vụ, chứng chỉ sở cấp nghề theo Quy định của Tổng cục dạy nghề.
 
Đây là chương trình ưu đãi duy nhất trong năm nhằm tạo điều kiện cho người dân tiếp cận với những ngành nghề hot với mức giá thấp nhất hiện nay, đảm bảo đúng tiêu chí Tối đa hóa lợi ích người học.
————————————————-
🛣 Số:77-379 Đường 30/4, P.Hưng Lợi, Cần Thơ
✔️ Hotline & Zalo Mrs. Tuyet: 0902.69.39.39
————————————————-
➡️93 Trần Văn Hoài, P.Xuân Khánh, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
🖥️ Website: www.stpc.edu.vn – Email: [email protected]
📱Điện thoại: 0292.652.3000 – fax: 07103.894.531
📱Điện thoại: 0869.790.890 – 0971.435.720

Nên học khóa học Quản trị kinh doanh ngắn hạn hay không?

Không khó để nhận thấy nhu cầu học các khóa học ngắn hạn đang ngày càng được các bạn trẻ ưa chuộng. Tuy nhiên, liệu có nên lựa chọn học Quản trị kinh doanh ngắn hạn hay không bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng. Mỗi người với mỗi hướng đi khác nhau đều mong muốn có một đích đến hoàn hảo.

Ngày nay, trước nhịp sống hối hả, thời gian trở nên vô cùng quý giá với con người. Chính vì thế các khóa học ngắn hạn lần lượt ra đời, điển hình là học Quản trị kinh doanh ngắn hạn, nhằm đáp ứng nhu cầu xã hội. Nhưng không phải ai cũng phù hợp với khóa học Quản trị kinh doanh ngắn hạn.

Khóa học ngắn hạn thường dành cho người đi làm muốn nâng cao kỹ năng hay học thêm để biết. Còn đối với những bạn đang chuẩn bị theo đuổi ngành học để sự nghiệp tương lai của mình thì đây không phải là lựa chọn phù hợp. Bởi những khóa học ngắn hạn chỉ cung cấp phần nào kiến thức cơ bản, chứ không thể đào sâu hay phân tích rõ các vấn đề, khía cạnh tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển về sau của bạn. Tuy nhiên, đối với những người đi làm thì khóa học Quản trị kinh doanh ngắn hạn cũng mang lại nhiều điều hữu ích.

Khoá học Quản trị kinh doanh ngắn hạn:

Ngày nay, các khóa học nghiệp vụ ngắn hạn được tổ chức trực tiếp tại các trung tâm, các trường đào tạo hay các khóa học trực tuyến, điển hình là khoá học Quản trị kinh doanh ngắn hạn ra đời được đánh giá như một giải pháp linh hoạt và tiết kiệm. Chương trình này phần lớn giúp người học quản lý được quỹ thời gian, tiền bạc, không cần chờ đợi nhiều năm mới tích lũy được, mà vẫn có thể đem lại lượng kiến thức chất lượng. Ở khía cạnh khác, nó còn hướng tới những mục tiêu bổ sung kiến thức và kỹ năng nhằm hỗ trợ cho công việc đương nhiệm.

Tính linh hoạt và đa dạng:

 Dù biết đại học không phải là con đường duy nhất dẫn đến thành công mà đại học là con đường thuận lợi nhất. Thế nhưng, không phải ai cũng có đủ điều kiện và khả năng để bước vào môi trường cao đẳng, đại học như mong muốn. Trong trường hợp này, học các khóa học ngắn hạn cũng là một hướng đi để các bạn trẻ học tập và rèn luyện, tìm kiếm cơ hội việc làm. Các khóa học ngắn hạn được tổ chức vô cùng phong phú, do đó bạn có thể học ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào, theo kế hoạch của riêng bạn. Phần lớn chương trình học ngắn hạn được mở ra và cho phép người học đăng ký dường như là quanh năm. Bạn có thể chủ động tìm thấy mọi nội dung muốn học và tiếp nhận kiến thức.

Mô hình khóa học Quản trị kinh doanh online, một khoá học ngắn hạn có thể diễn ra từ 3 đến 6 tháng hoặc 1 năm tuỳ nội dung đào tạo mà có thời lượng tương ứng. Các đợt tuyển sinh liên tục và bạn có thể tương tác trực tuyến (online) từ khâu đăng ký ghi danh đến tham gia học tập cùng với giảng viên bộ môn. Bạn có thể đăng ký khá nhiều nội dung từ căn bản đến chuyên sâu như chiến lược marketing, cách thức quản lý dây chuyền sản xuất, quản lý nhân sự, quản lý tài chính,… Bên cạnh đó, đây còn là khoá học mang tính “thời sự”.

Khi Internet bùng nổ, kỷ nguyên số chiếm lĩnh thị trường, đòi hỏi nguồn nhân lực phải có kiến thức và kỹ năng nhạy bén cập nhật nhanh chóng các xu hướng phát triển của thời đại. Và ưu thế với thời gian học ngắn, lịch trình linh hoạt, tốc độ cập nhật nhanh, kiến thức tập trung từng mảng, sẽ giúp cho người học dễ dàng đầu quân cho những lĩnh vực mới lạ như quảng cáo thông qua mạng xã hội, mua bán hàng hoá, dịch vụ thông qua các kênh trực tuyến…

Khả năng đánh giá sự tương thích với nghề:

Khi đứng trước việc chọn ngành học tương lai không phải lúc nào cũng dễ dàng với các bạn học sinh tuổi mười tám. Mỗi bạn sẽ có kế hoạch riêng cho mình, thường thì không có đúng hay sai, chỉ là lựa chọn ấy có thật sự phù hợp với bản thân hay chưa. Viễn cảnh xuất phát điểm chưa vững vàng đã làm cho không ít người dự định đổi hướng sang một lĩnh vực hoàn toàn khác sau một thời gian dài làm việc. Ngay lúc này, tích cực mà nói thì các khóa học ngắn hạn được xem là công cụ thử thách lựa chọn của bạn, nó tạo thêm cho bạn một cơ hội quý giá để kiểm tra liệu hướng đi nào là phù hợp nhất cùng tiêu chí thuận tiện và ít tốn kém. Bạn sẽ tự mình nhận ra có nên tiếp tục những gì đang học, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ hay dừng lại để có một hướng đi khác phù hợp hơn.

Bổ trợ kiến thức, nghiệp vụ ngành nghề:

Thông thường, khoá học quản trị kinh doanh ngắn hạn là sự lựa chọn phù hợp cho những đối tượng như người là chủ doanh nghiệp muốn trau dồi thêm các kiến thức về quản trị, với mục tiêu củng cố kiến thức giúp điều hành toàn diện hoạt động kinh doanh. Bắt đầu từ việc xây dựng tầm nhìn, đưa ra các đánh giá về tình hình kinh tế, mô hình doanh nghiệp phối hợp với cách thức quản trị con người,… Lãnh đạo học một, nhân viên học mười. Thế nên các khóa học Quản trị kinh doanh cho người đi làm cũng từng bước phổ biến và được quan tâm đông đảo.

Những nhân viên đã dành 8 tiếng một ngày để lao động để cống hiến cho tổ chức, cho công ty nhưng vẫn muốn được học một cách thuận tiện nhất nhằm bổ sung kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực quản trị, lĩnh vực kinh doanh, tăng cơ hội thăng tiến trong công việc. Cũng có những người đi làm mà quỹ thời gian không cho phép theo học chính quy tại các trường đại học, cao đẳng, họ theo học các khóa học này để thay đổi công việc theo một hướng khác, phù hợp với bản thân hơn. Hoặc giả là sinh viên đang đi học muốn học hỏi các kiến thức chưa được tăng cường ở trường. Bổ sung kỹ năng để áp dụng vào công việc thực tiễn trong tương lai.

Học Quản trị kinh doanh ở đâu?

Trung tâm đào tạo Nghệp vụ ngắn hạn SPTC đơn vị liên kết với Trường Đại học Kinh tế HCM tổ chức tuyển sinh, đào tạo khóa học Nghệp vụ ngắn hạn tại Thành phố Cần Thơ từ những năm 2012 với các nghệp vụ Kế toán tài chính doanh nghệp, Thực hành khai báo thuế, Quản trị kinh doanh, Xuất nhập khẩu_ Hải quan, Chuyên viên tài chính Ngân hàng, Kế toán trưởng….

Sinh viên sẽ được học tập, thi cử, làm việc bằng công nghệ, tích lũy kinh nghiệm từ chính các học kỳ làm việc trực tiếp tại doanh nghiệp, giao lưu học hỏi nắm bắt văn hoá thế giới thông qua các học kỳ nước ngoài. Hơn hết chính môi trường này, sẽ rèn luyện cho các bạn kỹ năng làm việc độc lập, tự nghiên cứu, hình thành các tố chất hỗ trợ tốt cho công việc trong tương lai và sẵn sàng cho việc làm toàn cầu.

Khóa học Quản trị kinh doanh ngắn hạn chỉ dành cho người đi làm, người cần bổ sung kiến thức cấp tốc. Còn đối với những bạn học sinh tốt nhất nên theo học một cách chuyên sâu để phát triển tốt hơn. Sau 4 năm học bạn sẽ được cung cấp kiến thức cô đọng, tập trung vào kỹ năng, giải quyết vấn đề. Thay vì học thuần lý thuyết, bạn sẽ được học kèm với thực hành, trang bị kỹ năng thực tế tốt nhất để sau khi tốt nghiệp sẵn sàng làm việc tại các doanh nghiệp.

Đối với những bạn muốn học quản trị kinh doanh theo hướng ngắn hạn, hãy suy xét và lựa chọn đơn vị đào tạo có chất lượng, phù hợp với mục tiêu bản thân đề ra.

🏤𝗜𝗡𝗕𝗢𝗫 để được tư vấn MIỄN PHÍ

🏤Thông tin chi tiết về khóa học nhé!

#TRUNG_TÂM_ĐÀO_TẠO_NGHIỆP_NGẮN_HẠN_SPTC

➡️93 Trần Văn Hoài, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

🖥️ Website: www.stpc.edu.vn – Email: [email protected]

📱Điện thoại: 0292.652.3000 – fax: 07103.894.531

📱Điện thoại: 0869.790.8900971.435.720

 

 

Những lý do khiến nhà tuyển dụng từ chối sinh viên mới ra trường!

Những lý do khiến nhà tuyển dụng từ chối sinh viên mới ra trường!
 
Tháng 6, tháng 7 chính là thời điểm các bạn sinh viên cầm tấm bằng Đại học trên tay và lao vào cuộc đời. Thế giới mới đang mở cửa đón mừng, bạn hăm hở bước vào, nhưng trước lúc đó xin hãy dừng lại một chút để biết được một sự thật là: Sẽ KHÔNG có nhà tuyển dụng nào đồng ý cho bạn cơ hội nếu bạn mắc phải những lỗi sau:
 
Hồ sơ không ấn tượng/Thiếu kinh nghiệm Đây là vấn đề nan giải cho phần lớn sinh viên mới ra trường.
 
Bất kỳ công việc gì, ở đâu, nhà tuyển dụng luôn đòi hỏi kinh nghiệm ở bạn vì không có nhà tuyển dụng nào lại muốn tuyển một người chưa từng được qua đào tạo, cũng như tiếp xúc với các công việc liên quan đến vị trí mà họ yêu cầu. Chính vì vậy, ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, hãy tìm cho mình những công việc làm thêm, tham gia một vài hoạt động sinh viên và trau dồi nhiều kỹ năng. Tuy vất vả thời gian đầu, nhưng sau này nó sẽ là những kinh nghiệm tuyệt vời để bạn ghi điểm trước nhà tuyển dụng.
 
Không biết cách tự giới thiệu bản thân:
Giới thiệu bản thân trước nhà tuyển dụng không đơn thuần là cho họ biết tên, tuổi, tình trạng hôn nhân, quê quán, gia đình, trường lớp. Hơn tất cả, bạn nên dành thời gian đó để nói về là điểm mạnh, điểm yếu, sở thích, năng lực làm việc của mình. Vì đó mới là những điều mà nhà tuyển dụng thực sự quan tâm. Khi được phỏng vấn, hãy thoải mái, xem đó như một cuộc trò chuyện và cởi mở nói về mình, nhất là hãy nhấn mạnh những mặt tích cực của bản thân. Nếu bạn không đánh bật được điều đó, rất khó để nhà tuyển dụng chú ý tới bạn.
 
Không có định hướng nghề nghiệp rõ ràng:
Rất nhiều bạn sinh viên vô định trước cả sở thích, mong muốn của bản thân. Các bạn không biết mình thích gì, muốn làm gì, điểm mạnh của bản thân ở đâu. Chính điều ấy khiến bạn trở nên không rõ ràng trong định hướng nghề nghiệp. Bản thân bạn không biết mình phù hợp với vị trí nào thì sao có thể đòi hỏi nhà tuyển dụng trọng dụng bạn được. Lời khuyên dành cho những bạn trẻ đó là hãy chọn cho mình ngành vừa sức, đặt cho mình đích đến trong tương lai và lập hẳn một kế hoạch chi tiết sẽ vươn đến nó như thế nào. Cách bạn thể hiện quan điểm sống, định hướng của mình trước nhà tuyển dụng cũng là một phần đánh giá bạn có là người được lựa chọn hay không.
 
Quá chú tâm vào lương bổng:
Đa số các bạn sinh viên mới ra trường luôn mong ngóng tìm được một công việc lương cao mà quên đi rằng trình độ của mình đang ở mức nào trong xã hội. Bạn nên nhớ rằng, ngay cả những người đã làm việc lâu năm, trước khi đòi hỏi quyền lợi, họ cũng phải cống hiến và chứng minh mình có năng lực. Bởi vậy thay vì việc quá chú tâm vào mức lương, bạn nên học hỏi, tích lũy thật nhiều kinh nghiệm và nắm bắt lấy mọi cơ hội mình có. Mỗi công việc lại có những khó khăn vất vả riêng, nếu bạn thể hiện tốt, hoàn thành tốt công việc được giao cũng như có các kế hoạch, dự án cho công ty thì không có lý do gì mà công ty không cân nhắc tăng lương và trọng dụng bạn.
 
Tự tin thái quá:
Tự tin nói chuyện chính là cách tạo ấn tượng và ghi điểm trước nhà tuyển dụng. Tuy nhiên, tự tin thái quá sẽ trở thành hách dịch, tạo cảm giác khó gần, kiêu ngạo và không hòa đồng. Bạn tự tin nhưng cũng cần biết khiêm tốn, lắng nghe, quan sát và học hỏi để hoàn thiện thêm những kỹ năng của bản thân thay vì việc yêu sách, đòi hỏi quá cao ở nhà tuyển dụng.
 
Chia sẻ bài viết này nh quý anh/chị và các bạn.
 
#SPTC _ www.sptc.edu.vn

3 XU HƯỚNG PHA CHẾ ĐỒ UỐNG THU HÚT GIỚI TRẺ NHẤT HIỆN NAY:

3 XU HƯỚNG PHA CHẾ ĐỒ UỐNG THU HÚT GIỚI TRẺ NHẤT HIỆN NAY:
 
Hiện nay có khoảng hơn 20.000 cửa hàng thức uống trên khắp Việt Nam và con số này chưa có dấu hiệu dừng lại. Điều này lí giải vì sao nhiều bạn trẻ quyết định theo đuổi nghề pha chế đồ uống để nhanh chóng có việc làm sau khi hoàn thành khóa học. Học pha chế cà phê, pha chế rượu và pha chế tổng hợp được xem là 3 hướng được yêu thích nhất hiện nay.
 
Nghề Pha chế hiện nay được xếp vào nhóm những nghề dễ tìm việc, thu nhập ổn định và có lộ trình thăng tiến rõ ràng. Một trong những điểm nổi bật giúp pha chế trở thành nghề xu hướng chính là không kén người học cũng như phạm vi ứng dụng rộng và đặc biệt là có thể làm việc trong nước hoặc gia nhập môi trường quốc tế.
 
Bạn có thể bắt đầu học pha chế đồ uống bất cứ lúc nào có nhu cầu và trong thời gian ngắn học tập nghiêm túc, trở thành nhân viên pha chế chuyên nghiệp. Cùng tìm hiểu xem vì sao 3 “chuyên ngành” pha chế dưới đây thu hút được sự quan tâm của giới trẻ.
 
Pha chế cà phê chuyên nghiệp:
 
Theo đà phát triển của văn hóa cà phê, các dòng cà phê nổi tiếng trên thế giới, cà phê Ý dần chiếm được sự yêu thích của nhiều người. Đi liền với xu hướng đó, Barista dần trở thành danh xưng quen thuộc trong đời sống, chỉ những người pha chế cà phê chuyên nghiệp. Barista chuyên nghiệp từ đó cũng trở thành ước mơ và mục tiêu mà nhiều bạn trẻ phấn đấu đạt đến.
Muốn có một ly cà phê Ý ngon đúng chuẩn và được công nhận là Barista, người học cần rèn luyện nhiều kĩ năng khác nhau như các thao tác xay, pha cà phê, thao tác đánh sữa, kỹ năng Latte Art. Bạn có thể thực hiện được các thao tác cơ bản sau khoảng 1.5 tháng, từ đó lấy nền tảng để luyện tập nâng cao tay nghề.
 
Nổi bật với pha chế rượu”
 
Danh xưng Bartender khi vừa xuất hiện được dùng để chỉ chung những người pha chế. Về sau, Bartender được dùng để gọi những ai am hiểu sâu sắc về rượu và các thức uống có cồn. Ngoài phục vụ rượu nguyên chất tại quầy bar, Bartender còn khéo léo kết hợp nhiều loại rượu cùng một số nguyên liệu khác để tạo ra những món cocktail quyến rũ.
 
Nhiều bạn trẻ yêu thích nghề Bartender vì môi trường làm việc năng động, có thể biến hóa nhiều thức uống có cồn khác nhau nương theo cảm xúc của khách hàng. Ngoài ra, trong mắt nhiều người, Bartender còn là một nghệ sỹ thực thụ với những màn biểu diễn kỹ thuật pha chế điêu luyện – Flair Bartending.
 
Học pha chế đồ uống mở quán café:
 
Như đã đưa ra ở đầu bài, con số các quán thức uống tại Việt Nam có thể xếp vào hàng khủng nhưng nhiều người vẫn có ý định đầu tư vào lĩnh vực dễ sinh lời này. Để đảm bảo tạo ra được thực đơn đa dạng, phù hợp với sở thích của nhiều đối tượng khác nhau, không có lựa chọn nào tốt hơn việc học tích hợp cả pha chế rượu, pha chế cà phê và các dòng thức uống thông dụng khác.
 
Hơn nữa, nhiều người ưa chuộng khóa học này là do bên cạnh các kỹ năng pha chế, học viên còn có thể biết thêm một số kiến thức về quản lý, tính giá thức uống đảm bảo lợi nhuận,… Không chỉ thu hút đối tượng có nhu cầu mở quán, nhiều bạn trẻ có nguyện vọng làm việc tại quán thức uống hoặc mong muốn tích lũy kỹ năng pha chế nhiều dòng thức uống khác nhau cũng tìm hiểu và đăng ký tham gia.
 
Ngoài khóa học Barista (cơ bản, nâng cao), Bartender, Pha Chế Đặc Biệt (Pha chế tổng hợp + các nội dung liên quan quản lý), nhiều bạn trẻ đang có xu hướng quan tâm đặc biệt các khóa tích lũy nghiệp vụ để dễ dàng thăng tiến trong nghề như Bar Trưởng.
 
Trong cả nước, học pha chế đồ uống tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Huế, Đã Nẵng, Cần Thơ đang phát triển mạnh mẽ nhưng số lượng cơ sở đào tạo uy tín, đảm bảo đa dạng khóa học không nhiều. Chọn học pha chế tại #BEP_BAR_CẦN_THƠ , bạn sẽ có nhiều khóa học để lựa chọn, thời gian học linh hoạt và đặc biệt là cam đoan 100% việc làm sau khi ra trường.
——————————————————————–
Quý anh/chi/em và các bạn trẻ hiện nay có đam mê Pha chế cơ bản, nâng cao, mở quán kinh doanh các loại nước uống truyền thống, hiện đại, sang chảnh,,,,,, hãy liên hệ với chúng tôi Cơ Sở Bếp _ Bar Cần Thơ để đăng ký tham gia ngay khoá học, đến với chúng tôi quý khách hàng luôn luôn được cập nhật Bí quyết mới nhất về nghề Pha chế hiện đại‼️ #Cơ_Sở_Bếp_Bar_Cân_Tho _ #Pha_chế_uống
——————————————————————–
:motorway: #BEP_BAR_CẦN_THƠ #PHA_CHE :
motorway: Số:77-379 Đường 30/4, P.Hưng Lợi, Cần Thơ
✔️ Hotline & Zalo Mrs. Tuyet: 0902.69.39.39
✔️Hotline & Zalo Mr. Manh: 0869.790.890

NGHỀ PHA CHẾ – NGHỀ DÀNH CHO GIỚI TRẺ

NGHỀ PHA CHẾ – NGHỀ DÀNH CHO GIỚI TRẺ
 
Không khó để nhận ra sự thay đổi chóng mặt của ngành pha chế trong vài năm qua. Hình ảnh một bạn trẻ đang say sưa biểu diễn những thao tác điêu luyện và tạo ra ly thức uống đẹp mắt bên quầy pha chế không phải là chuyện hiếm.
 
Nhân viên pha chế là ngành đang được nhiều bạn trẻ hiện nay theo đuổi. Môi trường làm việc năng động, mức thu nhập hấp dẫn cùng nhiều ý tưởng kinh doanh riêng là những lý do khiến ngành pha chế ngày càng tạo nên những làn sóng ủng hộ mạnh mẽ tại Việt Nam nói chung và thành phố Đà Nẵng nói riêng.
 
Để hiểu rõ hơn về ngành pha chế hiện nay và cũng như tiềm năng phát triển, chúng ta hãy đến với những thông tin thú vị sau đây nhé.
 
Nhân viên pha chế – Người thổi hồn vào những ly thức uống
 
Trước đây, khi nhắc đến pha chế, người ta thường nghĩ ngay tới Bartender. Tuy nhiên, hiện tại có khá nhiều mô hình quầy bar, thức uống và kỹ năng riêng biệt nên cụm từ “nhân viên pha chế” dần được phân biệt rõ nét và chia làm hai mảng chính: Bartender và Barista.
 
Bartender là nhân viên pha chế các loại đồ uống dạng cocktail, mocktail, sinh tố, soda, đặc biệt là các món liên quan đến rượu. Có thể xem Bartender là người pha chế rượu trong các quầy bar. Công cụ làm việc thông thường sẽ gồm có bình lắc rượu và ly. Đồng thời, một người pha chế cần có các kỹ năng thành thục về pha chế, kỹ năng biểu diễn.
 
Barista có nguồn gốc từ tiếng Ý. Họ được ví như một “nghệ nhân” trong việc pha chế cà phê. Và ngoài ra họ còn là một cuốn “từ điển sống” về cà phê: từ lịch sử, quá trình rang, xay cho tới cách pha chế… Công việc tập trung vào việc chế tạo các thức uống từ cà phê truyền thống đến cà phê rang xay bằng máy. Trong đó các kỹ thuật tạo hình nghệ thuật trên tách cà phê mang đến hướng vị mới lạ và hấp dẫn cho người thưởng thức. Nhờ đôi bàn tay khéo léo của họ, một ly cà phê sẽ được biến hóa thành một tác phẩm nghệ thuật tinh tế và thơm ngon.
 
Nghề pha chế mở ra cơ hội việc làm với thu nhập cao
 
Có thể nói, cơ hội cho nghề pha chế ở Việt Nam hiện nay rất tiềm năng. Nhất là tại thành phố Đà Nẵng, lĩnh vực Du lịch, Nhà hàng – Khách sạn đang phát triển mạnh mẽ, hệ thống các quầy bar, tiệm cà phê mở ra ngày một nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức đa dạng của khách hàng trong nước và quốc tế. Những nhân viên pha chế được đào tạo bài bản luôn được ưu tiên ứng tuyển với mức lương hấp dẫn với nhiều chế độ đãi ngộ, đặc biệt là những bạn trẻ thành thạo thêm ngoại ngữ. Từ đó, mở ra nhiều cơ hội việc làm cho các bạn trẻ đam mê nghề nghiệp thú vị này.
 
Môi trường làm việc của một nhân viên pha chế có thể là: Các nhà hàng, khách sạn 5 sao, các quầy bar thuộc các thương hiệu nổi tiếng, đầu tư hoặc góp vốn mở quán kinh doanh, các mô hình kinh doanh di dộng, online…
 
Những kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên pha chế chuyên nghiệp
 
– Khả năng am hiểu và óc sáng tạo: Môi trường làm việc năng động, dễ dàng phát huy được năng lực của bản thân, tuy nhiên để được làm việc tại những nơi này, không những phải linh hoạt, khéo léo và thành thục các kỹ năng pha chế mà còn phải thực sự am hiểu, có óc sáng tạo vượt bậc để pha chế uống đa dạng các loại thức uống từ đơn giản đến phức tạp cả về hương vị lẫn màu sắc.
 
– Nhạy bén trong cảm nhận mùi vị: Đồng thời, yếu tố nhạy bén về mùi vị rất quan trọng với một nhân viên pha chế. Không chỉ là người pha chế đơn thuần mà một Bartender và Barista cần có sự tinh tế, linh hoạt để phân biệt các loại hương liệu, mùi vị đặc trưng.
 
– Kỹ năng biểu diễn pha chế Flair Bartender: Không kém phần quan trọng, kỹ năng này là yếu tố thể hiện năng lực, sự chuyên nghiệp của một nhân viên pha chế, nhất là Bartender.
 
– Tiêu chuẩn tiếng Anh cũng không ngoại lệ. Đây vừa được xem là thách thức vừa là cơ hội để bạn tiến thân nhanh hơn trong nghề nghiệp.
 
Như bạn thấy đấy, nghề Pha chế hiện nay đang có những bước phát triển dài. Để xây dựng một nền tảng vững chắc, bạn nên trải qua các khóa đào tạo pha chế chuyên nghiệp. Nếu bạn cảm thấy hứng thú với những thông tin này, bạn hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách để lại liên hệ bên dưới để được tư vấn miễn phí nhé!
——————————————————————–
Quý anh/chi/em và các bạn trẻ hiện nay có đam mê Pha chế cơ bản, nâng cao, mở quán kinh doanh các loại nước uống truyền thống, hiện đại, sang chảnh,,,,,, hãy liên hệ với chúng tôi Cơ Sở Bếp _ Bar Cần Thơ để đăng ký tham gia ngay khoá học, đến với chúng tôi quý khách hàng luôn luôn được cập nhật Bí quyết mới nhất về nghề Pha chế hiện đại‼️ #Cơ_Sở_Bếp_Bar_Cân_Tho _ #Pha_chế_uống
——————————————————————–
:motorway: #BEP_BAR_CẦN_THƠ #PHA_CHE :
motorway: Số:77-379 Đường 30/4, P.Hưng Lợi, Cần Thơ
✔️ Hotline & Zalo Mrs. Tuyet: 0902.69.39.39
✔️Hotline & Zalo Mr. Manh: 0869.790.890

Thiếu một nén nhang, bài hay nhất định phải đọc

Trong Đại Hùng Bảo Điện nguy nga đồ sộ, có một cậu thiếu niên đang dâng hương cầu khẩn Phật Tổ.

Cậu cắm ba nén nhang vào trong lư hương, thầm cầu khẩn rằng:

“ Nguyện cầu Phật Tổ phù hộ con thi đậu khoa cử, thăng quan tiến chức, tận trung báo quốc, tạo phúc cho người dân trong làng”.

Nói xong lại bái lạy vài lần, lúc này mới đứng dậy rời đi.

Phật Tổ nhìn cậu thiếu niên bên dưới chỉ cười mà không nói gì, tôn giả A Nan đứng bên cạnh hỏi rằng:

“Thưa Phật Đà, cậu thiếu niên này vô cùng thành khẩn, lời nguyện phát ra lại là nguyện lành, vậy sao Người không nhận lời?”.

Phật Tổ mỉm cười, chậm rãi nói:

“Bởi còn thiếu một nén nhang”.

“Còn thiếu một nén?”, Tôn giả A Nan nhìn ba nén nhang vẫn còn trong lư hương, nghĩ mãi vẫn không hiểu được.

Thoáng một cái đã mười năm trôi qua, cậu thiếu niên ngây ngô ngày nào ,giờ đã trở thành một chàng thanh niên khôi ngô tuấn tú, khí phách oai hùng.

Kỳ thi năm đó, tuy chàng không thi đậu, nhưng ngược lại chàng đã vứt bút tòng quân, trở thành một viên võ tướng, đã lập được nhiều chiến công hiển hách trong quân đội. Lần này về lại quê làng, là đặc biệt trở về cử hành hỷ sự.

Chàng thanh niên vẫn giống như trước đây, thắp ba nén nhang đàn hương, cung kính quỳ lạy trước tượng Phật rằng: “Nguyện cầu Phật Tổ phù hộ cho hạ quan kết được một mối duyên lành, thê tử hiền thục, vợ chồng hòa thuận”. Vừa nói vừa dập đầu sát mặt đất.

Tôn giả A Nan nhìn thấy màn này thì rất xúc động, quay đầu lại nhìn ,thấy Phật Tổ vẫn mỉm cười không nói gì, lại bèn hỏi rằng: “Thưa Phật Đà, sao Người lại không nhận lời anh ta?”.

Phật Tổ cười nói:
“Vẫn còn thiếu một nén nhang”.

Nháy mắt ,lại mười năm đã trôi qua, chàng thanh niên giờ đã bước vào tuổi trung niên.
Khi ông đi vào Đại Hùng Bảo Điện lần nữa, trên gương mặt đã phảng phất hiện ra mấy nếp nhăn.
Bởi bị gia tộc nhà vợ liên lụy, đại tướng quân oai phong lẫm liệt năm nào, giờ đây đã bị giáng chức làm một viên quan quèn ở địa phương; bao nhiêu chí nguyện lớn lao nay đều không thể thực hiện được nữa.

Ông bước vào Bảo Điện dâng hương bái lạy, thầm cầu khẩn, cầu cho con cái của mình có thể chuyên tâm học hành, hoàn thành sự nghiệp dang dở của mình.

Tôn giả A Nan nhìn ông, lại quay sang nhìn Phật Tổ đang mỉm cười không nói gì, trong lòng than rằng:
“ Rốt cuộc vẫn còn thiếu một nén nhang”.

Mười năm lại trôi qua, trung niên giờ đây tóc đã hoa râm bước vào tuổi già. Lúc này, ông đã giải ngũ về làng, sống an cư nơi thôn dã, không còn chí nguyện to lớn như ngày trước nữa.

Người lão niên thắp ba nén nhang đàn hương giống như trước đây, khấu đầu rằng:

“Phật Tổ, ngày trước con đã nhiều lần đến cầu nguyện, nhưng Người trước sau đều chưa từng nhận lời con ,dù chỉ một lần.

Lần này đến đây, xin Người hãy thành toàn cho tấm lòng hiếu thảo của con. Nghĩ đến ngày trước, cha con mất sớm, mẹ già trong nhà đã vất vả nuôi nấng con khôn lớn thành người. Bây giờ mẹ già tuổi đã cao, chỉ mong bà có thể bình an vô sự, vui vẻ sống quãng đời còn lại, ngoài điều này ra, không còn cầu mong gì hơn nữa”.

Tôn giả A Nan nghe thấy những lời này thật không đành lòng, quay đầu nhìn sang Phật Tổ, phát hiện trên gương mặt Phật Tổ đã nở nụ cười, nhẹ nhàng gật đầu:
“ Vậy sẽ như nguyện của con “.

Người lão niên đi ra khỏi chùa, còn chưa về đến nhà, tin mừng đã từ xa truyền lại, hai người con trai của ông cùng lúc thi đậu văn võ trạng nguyên trong triều, hơn nữa triều đình còn ban bố chiếu thư rửa sạch nỗi oan của ông, để cho ông khôi phục chức quan, còn thăng lên ba bậc .

Nhưng người lão niên cuối cùng không nhận lệnh. Ông đã quyết định từ nay ở lại nhà ,chăm lo cho mẹ già.

Con người ta ,cả một đời đứng trước tượng Phật ,chỉ chăm chú cầu khẩn cho những lợi ích, danh vọng của bản thân mình,rốt cuộc vẫn còn “thiếu một nén nhang”.
Người xưa có câu rằng :
“Trăm điều thiện ,hiếu đứng đầu”, tấm lòng hiếu thuận của người con quả thật có thể làm cảm động Đất Trời.

Đọc xong câu chuyện này, mong bạn cũng tỏ lòng biết ơn, thắp một nén nhang cầu nguyện
cho Cha, Mẹ, người đã vì bạn mà vất vả cả một đời!

Sưu tầm: #Sptc _ www.sptc.edu.vn