Quản trị Nhà hàng Khách sạn KG: Ngày 11/09/2017

1. Mục tiêu của lớp học:

a. Kiến thức:

Trang bị cho người học kiến thức chuyên môn về tổ chức, đón tiếp và phục vụ khách ăn uống tại các nhà hàng, khách sạn và các cơ sở kinh doanh ăn uống khác, với các hính thức phục vụ đa dạng phong phú: ăn theo thực đơn ,chọn món, buffet, các loại tiệc, các loại đồ uống pha chế, đồ uống không cồn, đồ uống có cồn,các hình thức phục vụ khác…đáp ứng các yêu cầu về chất lượng, vệ sinh, an toàn, an ninh, chu đáo và lịch sự.

Bổ trợ kiến thức nghề nghiệp như: tâm lí và kỹ năng giao tiếp, kiến thức về thực phẩm và ăn uống tổ chức sự kiện, kỹ thuật trang điểm, cắm hoa, môi trường và an ninh, an toàn trong nhà hàng…

b. Kỹ năng:

Trang bị cho người học có được các kỹ năng nghề nghiệp trong việc tổ chức, đón tiếp và phục vụ khách ăn uống tại các nhà hàng, khách sạn và các cơ sở kinh doanh ăn uống khác, với các hính thức phục vụ đa dạng khác nhau.

Người học có được khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm và ứng dụng kỹ thuật, công nghệ vào công việc;có khả năng tổ chức  và thực hiện các nhiệm vụ của dịch vụ nhà hàng. 

Sau khi học xong người học có được các kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể đảm đương được các vị trí từ nhân viên phục vụ trực tiếp, trưởng nhóm nghiệp vụ và các vị trí khác trong nhà hàng tùy theo khả năng cá nhân và yêu cầu của công việc.

2. Đối tượng tham gia lớp học

Học sinh tốt nghiệp trung học cơ sở trở lên.

Cán bộ, nhân viên đang làm việc ở các cơ sở nhà hàng, khách sạn muốn nâng cao nghiệp vụ.

Đối tượng muốn mở cửa hàng kinh doanh nhà hàng và dịch vụ ăn uống, quán cafe 

Sinh viên và các đối tượng tự do khác có nhu cầu nâng cao nghiệp vụ.

3. Thời gian & học phí lớp

Thời gian đào tạo : 2,5 tháng/khóa ( Bao gồm lý thuyết và thực hành )

Thời gian học:

Tối thứ thứ 2,4,6 hoặc tối thứ 3,5,7 hàng tuần : từ 18h30p – 20h30p

Ngày thứ 7 hoặc chủ nhật:

Sáng 8h – 11h30

Chiều 13h30 – 16h30

Học phí : 2.500.000 đ/khóa/học viên 

4. Nội dung của lớp học 

Lễ tân và các kỹ năng cơ bản của lễ tân

Phục vụ bàn và các kỹ năng của phục vụ nhà hàng

Quản trị nghiệp vụ Bàn và kỹ năng giao tiếp với khách hàng

Kỹ năng nghiệp vụ lãnh đạo (Quản trị nâng cao)

Kỹ năng thuyết khách (Quản trị nâng cao)

5. Kết quả đạt được sau khi kết thúc khóa học

Kết thúc khóa học, học viên đạt yêu cầu được Trường Cao Đẳng Nghề Đồng Tháp cấp Chứng chỉ nghề quản trị dịch vụ nhà hàng khách sạn có giá trị trên toàn quốc

Được đi thực tập trong các nhà hàng, khách sạn lớn trong thành phố.

Sau khi tốt nghiệp khoá học, học viên có thể đảm nhiệm tốt các cương vị quản trị Bàn, quản trị Bar và quản trị Lễ tân; được giới thiệu và được nhận vào làm việc tại các nhà hàng, khách sạn có danh tiếng. 

6. Cơ hội việc làm

Học viên có cơ hội làm việc tại các Khách sạn – nhà hàng hay ở các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống;

Hỗ trợ tư vấn mở cơ sở kinh doanh ăn uống.

7. Lợi thế khi chọn học nghề tại trường

Điều kiện học tập tốt nhất, luôn cập nhật kiến thức học tập với thực tiễn. Chương trình đào tạo chính quy.

Ưu đãi học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn.

Lịch học linh hoạt, khai giảng liên tục, học viên dễ dàng lựa chọn được ca học phù hợp với điều kiện cá nhân.

Giáo viên nhiệt tình, tâm huyết, lành nghề.

8. Nơi đăng ký ghi danh tham gia lớp học

Trung tâm đào tạo Nghiệp vụ ngắn hạn SP TC

www.sptc.edu.vn – [email protected]

Số 93, Trần Văn Hoài, Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

Điện thoại 0292.652.3000 – 0939.729.645

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Gửi phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai, nhưng bạn phải kiểm tra hộp thư sau khi gửi phản hồi để xác nhận email của bạn có thực và bạn không phải là spammer. Bạn có thể gửi thư trực tiếp đến [email protected] để được trả lời trực tiếp và nhanh hơn. Các trường bắt buộc được đánh dấu *