Khách sạn TTC Premium tuyển dụng nhiều vị trí hấp dẫn

KHÁCH SẠN TTC PREMIUM CẦN THƠ
Số 2 Hai Bà Trưng, P.Tân An, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
THÔNG BÁO TÌM NHÂN TÀI
 
Khách sạn TTC Premium nằm trong chuỗi khách sạn 4 sao thuộc sở hữu của Tập đoàn kinh tế đa ngành Thành Thành Công. Khách sạn đã được trùng tu sửa chữa trên nền tảng khách sạn Golf và đi vào hoạt động từ tháng 9/2015. Với vị trí tuyệt đẹp ngay bến Ninh Kiều thơ mộng, khách sạn đang là điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước đến với thủ phủ miền Tây.
Với phương châm “Vì cộng đồng, phát triển địa phương”, Khách sạn đang từng bước chuẩn hóa chất lượng dịch vụ với đội ngũ nhân viên năng động nhằm mang đến cho khách hàng sự thư giãn thoải mái nhất, hiện nay Khách sạn đang cần tuyển vị trí như sau:
 
1. Nhân viên kỹ thuật (2 người)
Thực hiện việc bảo dưỡng định kỳ các thiết bị máy móc, hệ thống kỹ thuật theo khuyến cáo của nhà sản xuất đặc biệt là liên quan các mảng điện lạnh hoặc bảo trì, sửa chữa, âm thanh ánh sáng; sơn bê; gỗ…
Kiểm tra khách sạn hàng ngày, thực hiện những công việc sửa chữa, vận hành nhằm duy trì các tiêu chuẩn hình ảnh, dịch vụ của Khách sạn. Tham gia vào mọi hoạt động của khách sạn như bảo dưỡng hệ thống cơ điện, thực hiện các công việc sửa chữa nội, ngoại thất của khách sạn.
* Yêu cầu trình độ, kỹ năng, kinh nghiệm
– Tốt nghiệp đại học/cao đẳng/trung cấp về điện.
– Có kinh nghiệm 1 năm trở lên là m trong nhà hàng
– Khách sạn, tòa nhà
2/ Nhân viên tạp vụ Khách sạn/Nhân viên PA
* Số lượng: 01 Giới tính: Không phân biệt
Độ tuổi: Từ 22 đến 50 tuổi
* Trách nhiệm công việc
– Giữ gìn khu vực công cộng luôn sạch sẽ thông thoáng theo đúng quy định.
– Bảo đảm các vật dụng khu vực sảnh và các toilet khu vực công cộng luôn sạch sẽ.
– Vệ sinh các khu vực công cộng gồm các đồ vật và sàn nhà ở những nơi đó,vệ sinh khu vực bộ phận ẩm thực,các phòng làm việc,các phòng vệ sinh dành cho khách.
– Liên lạc thường xuyên với cấp trên về hoạt động hàng ngày,về vấn đề vệ sinh các khu vực làm việc.
– Báo cáo các vật dụng tìm được về văn phòng bộ phận.
* Yêu cầu trình độ, kỹ năng, kinh nghiệm
– Trung thực, thẳng thắn, nhiệt tình công tác, và khéo léo trong xử lý tình huống.
– Chấp nhận làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu đột xuất và làm việc theo ca.
– Tính cẩn thận, tỉ mỉ, sạch sẽ – Sức khỏe tốt
3. Nhân viên phục vụ
– Thực hiện quy trình phục vụ khách hàng: lấy order từ khách hàng, giới thiệu khách hàng các món ăn và đồ uống cho khách hàng, phục vụ khách hàng đồ ăn và uống, kiểm tra các món ăn trước khi phục vụ khách, dọn dẹp bàn ăn và thay đồ mới cho khách, sẵn sàng trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
– Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ; tác phong chuyên nghiệp.
– Bảo quản các dụng cụ làm việc: chất đầy đồ chén đĩa vào quầy; quản lý các công cụ làm việc của nhà hàng: bàn ghế, ly tách, dụng cụ làm việc và các vật dụng có liên quan.
– Phối hợp với các bộ phận khác: hỗ trợ các đồng nghiệp khi nhà hàng đông khách; phối hợp với thu ngân, quản lý nhà hàng và bếp trưởng khi khách gọi món, yêu cầu hủy thức ăn, tính tiền.
– Báo cáo và bàn giao công việc: báo cáo với quản lý tất cả các sự cố xảy ra trong nhà hàng, giao lại cho ca sau theo dõi.
– Thường xuyên học hỏi, rèn luyện và trao đổi kinh nghiệm để nâng cao tay nghề và khả năng giao tiếp với khách hàng
– Kịp thời phản ảnh với Trưởng bộ phận các ý kiến đóng gớp, phê bình, phàn nàn hay khen ngợi của khách hàng để phát huy mặt mạnh và khắc phục các điểm yếu.
-Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ cấp trên.
* Yêu cầu trình độ, kỹ năng, kinh nghiệm
– Tốt nghiệp các trường trung cấp ngành quản trị du lịch, khách sạn, nhà hàng trở lên; Có chứng chỉ phục vụ bàn.
– Có kỹ năng giao tiếp tốt
– Tiếng Anh giao tiếp
– Có kinh nghiệm làm việc tại các nhà hàng, khách sạn
4. Nhân viên thư ký bếp
– Hỗ trợ bếp trưởng các thủ tục, giấy tờ, order hàng hóa thực phẩm, kiểm tra các mặt hàng. Rà soát kỹ giấy tờ trước khi trình bếp trưởng ký.
– Nhận thông tin các công việc trong ngày từ bếp phó/ bếp trưởng phổ biến lại cho nhân viên trong bộ phận.
– Xuất, nhập hàng hóa và thực hiện lưu trữ bảo quản, làm báo cáo hàng ngày
– Thực hiện kiểm kê hàng hóa mỗi ngày từ 1 -2 lần để kiểm tra đối chiếu số lượng Nguyên vật liệu tiêu thụ chính xác. Đảm bảo không có tình trạng mất mát hàng hóa
– Tính giá Cost cho mỗi thực đơn tiệc, buffet căn cứ trên định lượng của menu trước khi nhập nguyên vật liệu chế biến và sau khi thực hiện theo thực tế.
– Mở sổ sách theo dõi số lượng và giá trị hàng hóa thực phẩm nhập, xuất, tồn hàng ngày: Hàng ngày, sau khi nhận hàng vào và xuất hàng phải lưu vào thẻ kho, ghi rõ mục đích sử dụng để tính cost chính xác.
– Kết hợp với bếp trưởng, bếp chính lên bảng kê nhu cầu, số lượng, chủng loại, chất lượng hàng hóa dự trữ đảm bảo dự trữ đảm bảo phục vụ khách theo yêu cầu.
– Phân loại đảm bảo riêng từng loại thực phẩm, nguyên vật liệu. Thường xuyên kiểm tra, đề xuất kịp thời các biện pháp ngăn ngừa xử lý thực phẩm nguyên vật liệu mất phẩm chất. Đảm bảo không có tình trạng hàng hóa bị hư hỏng, quá date.
– Thực hiện lưu mẫu theo từng tiệc, buffet. Có sổ lưu mẫu, ghi chép đầy đủ.
– Báo trực tiếp bếp trưởng những vấn đề phát sinh cần giải quyết.
– Chấm công nhân viên hàng ngày.
– Tiếp nhận thông tin từ các phòng ban. Thực hiện các báo cáo theo đúng deadline. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công công việc từ cấp trên.
– Tuân thủ các văn bản lập quy của Khách sạn như các quy trình, quy định, thông báo
* Yêu cầu trình độ, kỹ năng, kinh nghiệm
– Biết sử dụng thành thạo word, excel
– Tốt nghiệp trung cấp kế toán trở lên
– Có kinh nghiệm làm kế toán kho hoặc thư ký bếp
* Chế độ lương, phúc lợi:
– Được ký HĐLĐ và tham gia BHBB đúng luật
– Được thưởng phí phục vụ hàng tháng (tùy theo tình hình kinh doanh)
– Được hỗ trợ cơm giữa ca
– Được trang bị đồng phục theo tiêu chuẩn công ty
– Được thưởng lương tháng 13, 14 (tùy theo tình hình kinh doanh)
– Được hỗ trợ tiền/quà sinh nhật theo quy định
– Được sử dụng các dịch vụ du lịch trong tập đoàn với giá quy định cho nhân viên nội bộ
– Nghỉ mát hàng năm (tùy theo tình hình kinh doanh).
– Tặng quà vào các dịp thành lập tập đoàn, tết trung thu, tết cổ truyền.
– Xem xét tăng lương định kỳ hàng năm.
Hồ sơ xin việc:
– Giấy KSK, Sơ yếu lý lịch, giấy xác nhận hạnh kiểm bản chính
– CMND, hộ khẩu, bằng cấp photo
Địa chỉ nhận hồ sơ:
Khách sạn TTC Cần Thơ
Số 02 Hai Bà Trưng, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, Tp Cần Thơ
Điện thoại liên hệ: 0901216684
0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Gửi phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai, nhưng bạn phải kiểm tra hộp thư sau khi gửi phản hồi để xác nhận email của bạn có thực và bạn không phải là spammer. Bạn có thể gửi thư trực tiếp đến [email protected] để được trả lời trực tiếp và nhanh hơn. Các trường bắt buộc được đánh dấu *